6/12/11

Phiên bản phần mềm mới cho Xperia 2011 không phải là ICS?


Những phiên bản phần mềm mới (4.0.2.D.0.4) gần đây đã được chứng nhận trên PTCRB cho Xperia Arc và Xperia Neo (gồm cả Arc S và Neo v). Chúng ta vẫn chưa rõ về những gì sẽ có nhưng Siddharth Sai G (nhân viên Sony-người tuyên bố ICS sẽ có vào tháng 1) cho rằng ký tự "D" biểu thị 1 bản phát hành được phát triển (có thể ý anh ta "D" là Developer) và  phiên bản 4.0.2.D.0.4 đích thị là Android 4.0.


Arc

Quả thật đây là 1 trường hợp ngoại lệ so với điều chúng ta thường thấy về cách đặt số hiệu firmware cho các phiên bản Android được cập nhật bởi Sony Ericsson, ví dụ như phiên bản mới nhất là 4.0.2.A.0.58 (Android 2.3.4). Xperia PLAY cũng có phiên bản phần mềm mới (3.0.1.B.0.285) được chứng nhận trên PTCRB. Siddharth Sai G cho rằng đây là Android 2.3.6, tuy thế chúng ta có thể thấy số "3" đầu tiên trong số hiệu phần mềm có thể được nghĩ là 1 phiên bản Android thấp hơn. Chúng ta hy vọng mọi việc sẽ trở nên rõ ràng hơn.

Neo

Và 1 thông tin vừa được cập nhật từ XperiaBlog: "Chúng tôi đã nhận được tin của 1 nguồn đáng tin cậy về những gì đã được đăng tải. Chúng tôi đã được cho biết phiên bản 4.0.2.D.0.4 chắc chắn không phải Android 4.0 Ice Cream Sandwich, ký tự "D" trên số hiệu là viết tắt của phiên bản phần mềm dành cho NTT DoCoMo ở Nhật Bản. Phiên bản 3.0.1.B.0.285 có liên quan đến AT&T và cũng không phải là Android 2.3.6"
Và PLAY!





3 nhận xét:

kiemthe nói... Trả Lời

Biết ngay là bác nhân viên của Sony chém gió mà, Đông Nam Á vô đối haha

Nặc danh nói... Trả Lời

@-) tình hình số hoá, genk... nhiều trang có tin về sony như sevodoi rồi! :( tình hình hơi căng nhỉ!

Walkman™ nói... Trả Lời

@Nặc danh

ý bạn là về tin tức gì vậy? Không biết các bạn thì sao nhưng mình đánh giá rất thấp những tin liên quan tới Sony Ericsson mà Sohoa với genk đăng tải. Có nhiều bài họ có tình thêm bớt nhằm dìm hàng Sony Ericsson mặc dù lấy nguồn từ các trang công nghệ nước ngoài.

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).