2/1/12

Khả năng chơi nhạc của Xperia 2012 sẽ tăng mạnh nhờ ClearBass, SensMe và Equalizer?

Công nghệ ClearBass đình đám trên W995 đã bị thất truyền gần 3 năm nay.
Cách đây không lâu chúng ta đã được nhìn thấy duy nhất một bức ảnh mô tả giao diện người dùng mới được chụp lại từ 1 chiếc điện thoại có màn hình HD của Sony Ericsson. Chính điều này đã khiến người ta tin rằng Sony Ericsson đang có kế hoạch cải biến lại Skin trên nền tảng Gingerbread cho điện thoại Xperia trước khi phát hành bản cập nhật Android 4.0 vào cuối tháng 3/2012.


Tuy nhiên hôm nay đã có thêm 2 bức ảnh mới trong Music Player bị lộ diện. Bức ảnh đầu tiên nói về bộ chỉnh âm Equalizer với hai phần điều chỉnh tần số và độ bass nằm tách biệt nhau (ở đây là ClearBass chứ không phải MegaBass). Thật khó để biết đằng sau chữ "More" sẽ còn có thêm các tùy chọn gì khác nữa.


Bức ảnh thứ hai nói về ứng dụng "My Music", trông nó khá giống với "Metro-esque" trên điện thoại Windows Phone. Không những vậy trong ứng dụng này còn có biểu tượng "SensMe channels". Như chúng ta đã biết, SensMe là công nghệ độc quyền của Sony cho phép bạn tạo ra danh sách các bản nhạc theo tâm trạng của mình (đã có mặt trên nhiều điện thoại Walkman).

Điều đặc biệt nhất là cả hai bức ảnh đều được chụp ở độ phân giải 720 x 1280 Pixel, tức là bằng với độ phân giải màn hình của Aoba (LT28at) và Nozomi (LT26i). Như vậy nhiều khả năng Sony sẽ tích hợp ít nhất 2 công nghệ ClearBass và SensMe lên Xperia 2012 cao cấp (hy vọng Xperia trung cấp cũng có). Điều này có thể dễ dàng xảy ra bởi vì SE bây giờ đã do Sony độc quyền sở hữu, hơn nữa tham vọng bành trướng trên thị trường Smartphone của Sony ngày càng lớn, nhất là khi CEO của Sony đã tuyên bố không sản xuất điện thoại thông thường và mảng kinh doanh Tivi của Sony đã làm thất thoát hơn 1 tỉ USD trong vài năm qua. 


Chỉ còn vài ngày nữa là đến CES 2012, khi đó chúng ta sẽ biết được Sony có chịu tích hợp công nghệ âm thanh ngon lên Xperia hay không?




9 nhận xét:

lauxanh nói... Trả Lời

Nếu không sản xuất dt Walkman với Cyber-Shot nữa thì cứ áp dụng những công nghệ làm nên tên tuổi của 2 dòng đó lên Xperia thì Xperia sẽ hút khách thôi. Em LT28at cam 13 chấm, giờ lại thêm xloud, clearbass, sensme thì khả năng giải trí là vô tận :))

Nặc danh nói... Trả Lời

kiểu này LT26i giá phải trên 18 củ, tiền đâu mà đú nổi ?

reid bi nói... Trả Lời

cái gì có trong cybershot và walkman đều đẩy vô Xperia hết thì khả năng độc bá sẽ có cơ hội hơn :)

Nặc danh nói... Trả Lời

HTC có beats nên khả năng chơi nhạc trội lên rồi .
Sony đem công nghệ vào Xperia là hay rồi . nhưng tốt nhất để thu hút ng ta , thì gắn cái mác thương hiệu Walkman vào có lẽ sẽ đc chú ý hơn

kaka nói... Trả Lời

@4
Đồng ý với bác này, chạy đua cấu hình thì hãng cũng có thể vượt Sony nhưng chạy đua về công nghệ chụp ảnh và âm thanh thì Sony không có đối thủ. Chỉ tiếc là Sony quá thận trọng, họ sợ doanh số máy ảnh bình dân và máy nghe nhạc cá nhân bị sụt giảm nghiêm trọng nếu như tích hợp quá nhiều công nghệ lên dòng Xperia. Biết đâu qua 2012 Sony sẽ suy nghĩ khác về vấn đề này.

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@reid bi

Muốn mời bác vào đội ngũ phát triển Blog mà khó gặp bác quá, bác add nick "walkman207" của em vào với :D

Nặc danh nói... Trả Lời

Nhầm rồi nha, ở đâu mà thất truyền 4 năm, walkman Zylo vừa ra đấy, clearbass equalizer phê lòi kìa, thậm chí còn hơn 995 ở chỗ còn nghe đc Flag,lossless

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@7

+1 cho bác vì đã phát hiện ra lỗi của chủ thớt :D Mà lúc đầu mình viết "gần 3 năm" chứ ko phải "4 năm", ngoài ra Zylo được giới thiệu vào tháng 4/2010 chứ không phải "vừa ra" :D Rất vui khi được đàm đạo với bác ^^

Nặc danh nói... Trả Lời

Admiring the commitment you put into уouг blog and in ԁepth
information you prеsent. It's nice to come across a blog every once in a while that isn't thе same outdаteԁ rehаshed information.

Fantastiс rеаd! I've saved your site and I'm including уour RSS feeds to my Google aссount.


Alsο visit my blоg post :: parcel auditing company

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).