30/11/11

1 nhân viên của Sony khẳng định bản cập nhật 4.0 sẽ có vào tuần đầu tiên cuả tháng 01/2012.

Tháng 1 cả nhà sẽ ăn bánh kem ^ ^ !?

Một nhân viên của Sony tại khu vực Đông Nam Á khẳng định bản cập nhật Android 4.0 Ice Cream Sandwich sẽ có cho các thiết bị Xperia 2011 vào tuần đầu tiên của tháng 01/2012. Điều này trái ngược với thông tin được Sony Ericsson Ý thông báo rằng nó sẽ đến vào tháng 03/2011. Nhân viên của Sony có tên gọi Siddharth Sai G cho biết Sony Ericsson Ý đã nhầm lẫn khi đưa ra thông tin và tái khẳng định rằng đã có người nói với anh nó được dự kiến vào tháng 1.

Sony Ericsson Ý đã nhầm?

Trên Twitter, anh đã tiết lộ 1 số thông tin rằng thực tế bản cập nhật là 1 phiên bản lược bỏ bớt từ ICS, với kế hoạch về 1 phiên bản không được phát hành từ OEM (Original Equipment Manufacturers - nhà sản xuất gốc). Nếu điều này là đúng thì nghĩa là Sony Ericsson có thể sẽ dùng 1 phiên bản gần như bản ICS gốc ? Điều này ít có khả năng! Nhưng Sony Ericsson đã có những bước đi lớn trong năm nay, họ đã không quá phụ thuộc vào Android đối với các thiết bị Xperia 2011, điều đó có nghĩa là sẽ có bản cập nhật nhanh chóng từ nhà sản xuất.


Điều này khá hợp lý bởi ở bài trước chúng ta đã phân tích đến 1 điều vô lý là Sony Ericsson chưa bao giờ cùng lúc cập nhật và phát hành các thiết bị cùng lúc bởi nó ảnh hưởng đến doanh số bán hàng và sự háo hức cho bản cập nhật.Tuy nhiên, trước công bố chính thức thì tất cả chỉ là tin đồn!





7 nhận xét:

Mạnh nói... Trả Lời

thèm bánh kem lắm rồi đấy =P~

Nặc danh nói... Trả Lời

Thằng này người nước nào vậy các bác, nó mà nói láo thì Sony sẽ sa thải nó và bắt đền thiệt hại uy tín cho coi

Nặc danh nói... Trả Lời

Hồi hộp quá, :-w

lauxanh nói... Trả Lời

Đông Nam Á bữa nay chơi trội gớm, nhìn anh nhân viên này đẹp trai ghê ta :D

Unknown nói... Trả Lời

Sớm sớm ăn bánh kem đón Tết. higi

Nặc danh nói... Trả Lời

Mới đọc tiêu đề em lại tưởng nhân viên của Sony Việt Nam khẳng định, mừng hụt :))

Unknown (Admin) nói... Trả Lời

Còn 1 tháng nữa thôi các bác nhỉ :)!

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).