5/12/11

Tập đoàn Sony chính thức loại bỏ Sony Ericsson vào giữa năm 2012.

Trở lại vào cuối tháng 10, Sony đã công bố mua lại cổ phần của Ericsson trong liên minh Sony Ericsson và như thế đồng nghĩa với việc họ sẽ dần loại bỏ sự ảnh hưởng của nhà sản xuất Thụy Điển trong mảng điện thoại. Điều chúng ta quan tâm giờ đây là khi nào? 
Xin lỗi nhé, Ericsson!

Một nhà quản lí cấp cao của Sony đã chia sẻ với Times of India rằng sự thay đổi dự kiến sẽ xảy ra vào giữa năm tới. Sau khi đổi tên, Sony sẽ tập trung vào điện thoại thông minh dưới thương hiệu của riêng họ. Điều này mặc nhiên đã xác nhận các tin đồn trước đây về ý định chỉ chú trọng vào các thiết bị cầm tay thông minh của công ty.

Sau đây là tuyên bố từ người đứng đầu mảng bán hàng và tiếp thị của Sony Ericsson, Kristian Tear: "Rất nhiều kế hoạch nhằm đi sâu vào việc xây dựng thương hiệu, nhưng nó sẽ được tiến hành vào giữa năm tới. Điều đó đồng nghĩa với việc các khoản đầu tư vào tiếp thị và quảng cáo sẽ tăng lên. Chúng tôi đã không có được sự quyết liệt như trong những năm qua nhưng chúng tôi sẽ bước lên, hướng lại việc tập trung và đầu tư vào những thị trường tiềm năng và thị trường Ấn Độ là 1 trong số đó."
Sony sẽ hợp tác với Microsoft nếu WP thật sự hấp dẫn?

Tuy nhiên, chúng ta không biết rõ kế hoạch của Sony về hệ điều hành. Hiện nay là chỉ tập trung vào Android nhưng mọi thứ dường như có thể thay đổi nếu Windows Phone thực sự cuốn hút. Ngoài ra, Sony sẽ đẩy mạnh việc quảng bá dưới chính thương hiệu của họ. Tất cả điều này vẫn còn đang chờ lãnh đạo phê duyệt và chúng ta sẽ phải đợi đến khi mọi việc "hai năm rõ mười" để rút ra kết luận cuối cùng.

Bạn có muốn thay Sony Ericsson bằng Sony và tham gia vào Windows Phone? Hãy để lại ý kiến bên dưới!




9 nhận xét:

reid bi nói... Trả Lời

chỉ muốn giữ lại sony ericsson còn hệ điều hành thì cái nào tốt xài cái đó là ok

Quang Anh nói... Trả Lời

Mình thích giữ nguyên sony ericsson hơn còn hệ điều hành cái nào chả đc wp ngon thì dấn sân sang làm thêm cũng đâu có sao

lauxanh nói... Trả Lời

Thế này nhá bác số 1 và 2, giờ hai bác cưới một em xinh tươi về làm vợ thì 2 bác có muốn vợ mình còn tơ tưởng đến thằng người yêu cũ hay không?

xLOUD™ nói... Trả Lời

Đây là điều tất yếu, dễ hiểu thôi mà. Sony bỏ tiền ra để mua cổ phần của Ericsson trong liên minh rồi, không lẽ cứ giữ nguyên cái tên Sony Ericsson để làm marketing free cho Ericsson à? :D

Walkman™ nói... Trả Lời

@lauxanh

+1 cho cái cm của bạn lauxanh, rất thú vị và sâu sắc. Mình cũng không muốn vợ của mình tơ tưởng đến người yêu cũ đâu :))

Nặc danh nói... Trả Lời

Chắc là Sony Xperia rồi. Giống như cái Laptop chỉ có chữ Sony và Vaio thôi đó

Nặc danh nói... Trả Lời

Hờ,thay đổi tên cũng được nhưng mà mình kết cái logo đó thôi:D.Mà không biết thế thì các dòng SE ra trước còn được hỗ trợ nữa k:-s

Walkman™ nói... Trả Lời

@7

Về logo thì hiện giờ vẫn chưa có tin tức chính thức bạn à. Các dòng Xperia 2011 chắc chắn sẽ được hỗ trợ tiếp cho tới khi cấu hình của các em ý không đủ sức chạy các bản Android mới hơn (điều này cũng nhanh thôi bởi vì Xperia 2011 toàn xài CPU lõi đơn trong khi công nghệ hiện giờ phát triển quá nhanh. Dù sao những người xài Xperia 2011 cũng nên vui mừng bởi vì chỉ có 1 mình Sony Ericsson mới dám cập nhật Android 4.0 cho dòng Smartphone sử dụng CPU lõi đơn.

Microsoft nói... Trả Lời

Tôi thì vẫn thích giữ thương hiệu SonyEricsson,nhìn dòng chữ đó đẹp hơn là chỉ mỗi SONY,còn nghe thì cái tên cũ vẫn cho cảm giác cá tính và phong cách

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).