6/12/11

Sony biện minh cho giá thẻ nhớ Vita với khẩu hiệu “bảo mật".

Dường như Sony gắn liền với thẻ nhớ độc quyền đắt đỏ không cần thiết, lần này Sony biện minh cho chi phí đó bằng cách tuyên bố rằng định dạng bộ nhớ mới của Vita PlayStation an toàn hơn – điều đó, an toàn hơn cho Sony. Người đứng đầu chi nhánh phát triển phần mềm số 2 của Sony Muneki Shimada phát biểu trên AV Watch rằng công ty đòi hỏi một định dạng với “khả năng hoạt động được đảm bảo”, vì tốc độ đọc/ghi là không giống nhau với thẻ nhớ của bên thứ ba, và rằng Sony muốn “đảm bảo an toàn” của hệ điều hành. Trong trường hợp này, các biện pháp an toàn bao gồm buộc người dùng phải sử dụng một chương trình trung gian để quản lý dữ liệu lưu trữ thay vì để thẻ nhớ của Vita được sử dụng như một thiết bị lưu trữ với máy tính cá nhân.


Trong khi đó chúng ta đã thấy các hệ điều hành khác gặp rắc rối bởi khả năng hoạt động của thẻ nhớ không thống nhất – đáng chú ý nhất với thất bại thẻ nhớ microSD của Windows Phone 7 – cũng không phải là mối quan tâm của Sony khiến giá thẻ nhớ mềm hơn, và rõ ràng rằng Sony đơn giản chỉ muốn tạo ra một định dạng thẻ nhớ bảo mật mới không thể sử dụng dễ dàng vì lý do riêng tư. Ông Shimada cũng cho biết công ty cũng không có chính sách tặng kèm thẻ nhớ đi theo thiết bị như các nhà sản xuất điện thoại thông minh thường làm – điều này có nghĩa: chẳng có gì là “miễn phí” với thẻ nhớ của Sony.

                                                                                                                                   nguồn 




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).