23/10/11

Tuyên bố chính thức từ Sony Ericsson UK về việc update 2.3.4 cho Xperia X10.

 
Trong mùa hè vừa qua, Sony Ericsson thật sự đã mang đến cho người dùng Xperia X10 một món quà đầy ý nghĩa đó chính là việc chính thức cập nhật từ phiên bản Eclair 2.1 lên Gigerbread 2.3.3, đây là phiên bản mới nhất khi đó. Chiếc smartphone chạy Android đầu tiên của Sony Ericsson dù đã gần 2 tuổi nhưng phần nào vẫn còn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người trên 1 số diễn đàn công nghệ.




Đa số chúng ta nghĩ rằng động thái trên có nghĩa là Sony Ericsson đã quan tâm hơn đến việc tiếp tục thổi những luồng sinh khí mới vào thiết bị "già nua" này. Tuy nhiên thực tế không phải như vậy, có vẻ như đó cũng là bản cập nhật cuối cùng dành cho Xperia X10.
1 fan của Xperia X10 đã gửi những băn khoăn của mình trên Twitter của Sony Ericsson UK về việc Xperia X10 có được cập nhật lên bản Android 2.3.4 hay không? Thật đáng thất vọng khi Sony Ericsson thẳng thừng trả lời rằng: "sẽ không có thêm 1 bản cập nhật nào cho Xperia X10 nữa".


Mặc dù câu trả lời trên không phải là 1 điều quá ngạc nhiên bởi vì trước đây SE đã vài lần nói "bóng gió" về vấn đề này nhưng chúng ta cũng phải thừa nhận rằng SE đã bỏ ra khá nhiều công sức để chăm sóc cho X10 trong suốt 18 tháng qua. Tuy nhiên chúng ta cũng không muốn nghe chiếc smartphone đình đám này lại bị "bỏ rơi" không thương tiếc từ chính SE. Tin tốt ở đây là bây giờ chúng ta có thể không cần phải mong chờ 1 bản cập nhật mới nhất từ Sony Ericsson mà có thể mang lại từ CyanogenMod (hỗ trợ hầu hết các điện thoại Xperia). Các bản cập nhật mới đây của CyanogenMod không có X10 nhưng các nhà phát triển đã thừa nhận công việc vẫn đang được tiến hành.

Nguồn: twitter, pocketnow




7 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Mới tiễn X10 đi vào hôm kia thì hôm nay lại nghe dc tin này hehe

lauxanh nói... Trả Lời

Khổ thân Xperia X10 quá, xinh xắn như thế mà vẫn bị đá :(( :(( :(( :(( :(( :(( :(( :(( :(( :((

Nặc danh nói... Trả Lời

Chia buồn với bác nào đang ôm X10 nhá :P

thanh149 nói... Trả Lời

Hay lắm, quả này X10 sẽ rớt giá mạnh và sẽ rước ngay 1 em về

Tuấn An nói... Trả Lời

thật tiếc cho một tài hoa,khi e ấy vừa ra mắt thì đó là một siêu phẩm đúng hiệu,k có đối thủ về thẩm mĩ

Nặc danh nói... Trả Lời

Lên 2.3.3 là quá tuyệt rồi còn gì, lúc đầu iem còn không dám nghĩ X10 sẽ lên nổi 2.1 đâu. Các bác không nên được voi đòi hai bà Trưng :))

Tiem nói... Trả Lời

hôm nay mới xem tin trên tinh tế. thấy Xpria ARC lên 2.3.4 . lật đật bật bây bật máy tính tra google. thất vọng tràn trề. chả lẽ SE bỏ rơi X10 ở mốc 2.3.3 hu hu hu

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).