4/12/11

Xuất hiện phiên bản phần mềm mới cho Xperia Arc, nhân viên Sony cho là Android 4.0.

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ Ssaig - 1 người nhận là nhân viên của Sony khu vực Đông Nam Á đã chia sẻ trên Twitter của anh về thời điểm cập nhật Android 4.0. Theo dõi anh chàng này, hôm nay chúng tôi nhận được 1 thông tin về phiên bản phần mềm sắp được cập nhật trên Xperia Arc. Liệu đây có phải là Android 4.0. Và trong câu chuyện này còn có sự tham gia của 1 nhân vật nhận là thành viên XDA.



Sau khi Ssaig cung cấp chứng nhận về phiên bản phần mềm mới cho Arc thì 1 thành viên tên là Rooshfara  đã hỏi anh liệu đó có phải là ICS thì nhận được sự đồng tình từ phía Ssaig.

Chứng nhận phiên bản phần mềm này được cung cấp bởi ptcrb.com, 1 tổ chức thành lập bởi các nhà cung cấp dịch vụ mạng di động và thường được các hãng sản xuất gửi thiết bị để thử nghiệm kết nối GSM/UMTS...


Ở hình trên ta có thể thấy rõ dòng thứ 3 là phiên bản phần mềm 2.3.4 được cập nhật trên toàn cầu dành cho Xperia Arc còn dòng thứ 2 là phiên bản phần mềm mới được cập nhật cho Xperia Arc tại HongKong cách đây vài hôm mà sevodoi.blogspot.com đã đăng tải.


Tuy nhiên, Ssaig cũng thông báo rằng đây mới là bản được xây dựng. Nó không chắc sẽ được phát hành và Rooshfara nên thông báo bên XDA.




2 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Thằng nhân viên này có chém gió không nhỉ, trào lưu chém gió ở khu vực Đông Nam Á phát triển hơi bị mạnh đấy :))

Nặc danh nói... Trả Lời

ho ho, Arc của mình sắp lên tiên rùi..thích quá cơ =P~

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).