25/10/11

[Tin đồn] Hình ảnh thực tế đầu tiên của Sony Ericsson Nozomi?


Thời gian gần liên tục xuất hiện những tin đồn xung quanh chiếc điện thoại Nozomi của Sony Ericsson chủ yếu xuất phát từ đất nước Nhật Bản. Đầu tiên Nozomi bị lộ một vài thông số kĩ thuật thông qua phần mềm NenaMark, tiếp sau đó là trang xperiablog.net đã khai thác được từ phía nội bộ Sony Ericsson khá nhiều tình tiết mới rất quan trọng về Nozomi (có thể đây là một trong những nguyên nhân mà SE quyết định cấm xperiablog.net hoạt động). Cuối cùng là cách đây vài hôm, thêm một tin đồn cho rằng Nozomi có Camera ít nhất 12 Megapixel. Tuy nhiên tin đồn thì nhiều nhưng hình ảnh thực tế về Nozomi vẫn chưa thấy đâu.



Vào ngày hôm qua, một thành viên trên diễn đàn it168.com của Trung Quốc đã phát tán một bức ảnh về một thiết bị rất lạ có in dòng chữ Xperia. Nếu nhìn thật kĩ bức ảnh bạn sẽ thấy nó được chụp bởi một người đàn ông. Ngay sau đó bức ảnh này được chia sẻ qua trang esato.com và rất nhiều thành viên của diễn đàn này cho rằng nó là mặt sau của Nozomi. Hiện giờ tất cả vẫn chỉ là tin đồn nhưng hy vọng rằng trong thời gian tới chúng ta sẽ có nhiều hình ảnh hơn về Nozomi.

Nguồn: 1, 2




4 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

hai cạnh bên vát cong nhìn giống lưng của X10 quá, mong là cái đường viền bằng hợp kim chứ không phải mạ crom nữa

ANKA DJ nói... Trả Lời

Mong chờ ra con này !

lauxanh nói... Trả Lời

Con này nhìn to ghê, chắc phải từ 4.3 inch trở lên

Nặc danh nói... Trả Lời

lẽ ra SE nên giới thiệu trong năm nay mới phải chứ qua 2012 thì htc, SS toàn chơi dual-core 2ghz rồi trong khi nozomi vẫn dua-core 1.5 ghz

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).