22/10/11

[Tin đồn] Sony Ericson Nozomi sử dụng Camera ít nhất 12 Megapixel.


Cách đây không lâu, xperiablog.net đã khai thác được một số thông tin rất quan trọng về chiếc điện thoại Nozomi (LT26i) từ phía nội bộ Sony Ericsson. Tuy nhiên do cấu hình của Nozomi đã không còn gì là  ghê gớm so với vài chiếc điện thoại mới được Htc, SamSung giới thiệu cho nên bây giờ điều làm người ta quan tâm nhất lại là Camera của Nozomi.



Vào ngày 19/10 vừa qua, một bức ảnh xuất phát từ đất nước Nhật Bản đã được đăng tải lên trang picasaweb.google.com và đã nhanh chóng bị Google ghi lại các thông số kĩ thuật của bức ảnh này. Không hiểu có phải là do may mắn hay không mà trang công nghệ của Nhật Bản ameblo.jp lại thâu tóm được các thông số quý giá trên. Bức ảnh này được một chiếc điện thoại có tên mã LT26i của Sony Ericsson chụp ở độ phân giải 9 Megapixel (4000x2250).

ameblo.jp tin rằng đây chưa phải là độ phân giải tối đa của Camera trên LT26i, họ còn suy đoán rằng LT26i sẽ sử dụng Camera 13.1 Megapixel kèm theo bộ cảm biến Exmor R. Sau khi thông tin này được truyền đi thì nhiều thành viên của diễn đàn sebbs.it168.com lại nghi ngờ là 12 Megapixel. Theo như thông lệ, Sony Ericsson chưa bao giờ trang bị Camera 9 Megapixel cho bất kì chiếc điện thoại nào. Trước đây họ cũng chỉ đi thẳng từ 8 Megapixel lên 12 Megapixel và 16 Megapixel. Hiện giờ tất cả vẫn chỉ là những suy đoán nhưng do cấu hình của Nozomi sắp bị các đối thủ khác vượt qua nên Sony Ericsson bắt buộc phải tạo ra một cái gì đó thật "khủng" để làm suy yếu đối thủ. Nên nhớ rằng trước đây Sony Ericsson chính là hãng châm ngòi cuộc chiến trang bị Camera 8 Megapixel và 12 Megapixel trên điện thoại di động.
Nguồn: 1, 2





5 nhận xét:

Sony nói... Trả Lời

Làm quả 16 chấm đi SE, phải biết tận dụng thế mạnh của mình chứ

Nặc danh nói... Trả Lời

như vậy là em Nozomi đã được thiết kế hoàn thành rồi, không biết tới khi nào mới dc nhìn hình ảnh của em nó đây?

Hoài An nói... Trả Lời

Hy vọng là thiết kế đẹp hơn Arc, thêm màn hình 3D không cần kính nữa thì tuyệt

chagekuter nói... Trả Lời

DOCOMO SH 12C là đã sóng sánh với ARC rồi. Em nó cũng sắp được bán trong phiên bản quốc tế nữa (không biết đã được bán chưa). Em này chắc còn đẹp hơn,...

cuti nói... Trả Lời

Cố lên SE, cấu hình không mạnh nhất nhưng Camera tốt nhất cũng hay đó

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).