17/12/11

Những bức ảnh đầu tiên được chụp bởi Sony Ericsson LT28at.

Những gì chúng ta có ở đây là sản phẩm từ 1 con "quái vật" của Sony Ericsson dành cho AT&T - Hoa Kỳ. Thông số kỹ thuật của nó gồm 1 vi xử lý 2 nhân 1.5GHz, màn hình Reality 4.55 inch với độ phân giải HD (720 x 1280), công nghệ LTE, camera trước 720p và camera sau 13 Megapixel.


Camera sau với cảm biến ánh sáng sẽ khiến LT28at trở thành smartphone có độ phân giải camera cao nhất hiện nay. Tất nhiên số "chấm" không quyết định tất cả nhưng nếu bạn tò mò muốn biết các bức ảnh dưới đây tốt như thế nào thì hãy xem xét chúng. 

Những hình ảnh dưới đây được lấy trên Picasa và được chứng nhận từ Sony Ericsson LT28at. Rõ ràng Picasa đã nén ảnh lại nên chúng ta sẽ không có được những gì chính xác nhất nhưng nó sẽ phần nào cho thấy khả năng của chiếc điện thoại này.  

(Vui lòng click vào hình để xem với kích thước lớn hơn)










5 nhận xét:

lauxanh nói... Trả Lời

Mặc dù hình bị nén quá nhiều nhưng chất lượng ảnh khá tuyệt. Sony đi nước cờ này thật thông minh, họ nhận thấy dòng Xperia 2011 không còn thực sự hot nữa nên quyết định bán cảm biến máy ảnh cho iphone 4s để thu lợi nhuận cực lớn (doanh số ip 4s vẫn cao nhất thế giới). Trong khi đó Sony lại âm thầm trang bị cảm biến camera ít nhất 12 chấm lên dòng Xperia cao cấp khiến cho các đối thủ khác khó lòng đú theo được bởi vì cảm biến của Sony vẫn chất lượng nhất.

Nặc danh nói... Trả Lời

Giá con này chắc phải 18 củ chứ không ít đâu, hy vọng thiết kế đẹp hơn Nozomi thôi :D

Nặc danh nói... Trả Lời

no ky hop dong voi nha mang, nen re beo :D

X10 nói... Trả Lời

@3

Cầu trời cho nó có dịch vụ bán đứt nếu không anh em VN hết đường sử dụng con này. Em kết nhất bức ảnh cuối cùng, nét vãi..

Nặc danh nói... Trả Lời

Cấu hình mê thật ...... hình nén lại nhìn màu sắc thích thật

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).