2/9/11

SE Nozomi sẽ được phát hành vào tháng 3/2012 với cấu hình quá mạnh.


Xperiablog.net vừa thông báo rằng họ mới thu thập được một số thông tin vô cùng quý giá từ phía nội bộ liên minh Sony Ericsson. Nguồn tin này cho biết Sony Ericsson đang lên kế hoạch phát hành chiếc điện thoại Nozomi vào tháng 3/2012.

Chiếc Smartphone Nozomi sẽ được trang bị bộ xử lí dual-core tốc độ 1.5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 32 GB, công nghệ NFC, pin dung lượng 1750 mAh, màn hình rộng 4.3 inch với độ phân giải 1280x720 Pixels. Điều này cũng có nghĩa là mật độ điểm ảnh của Sony Ericsson Nozomi là 342 ppi ( iPhone 4 là 326 ppi). Không những thế Nozomi cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Sony Ericsson sử dụng Micro-Sim và không có thẻ nhớ ngoài. Mặc dù chúng ta vẫn chưa thể biết được những thông tin này có thật sự chính xác 100% hay không nhưng cách đây không lâu cái tên Nozomi đã xuất hiện dưới cái tên Xperia SO-02D ở Nhật Bản với CPU chưa rõ.
Nguồn: xperiablog.net




4 nhận xét:

SAOBANGVN-€ SE FAN CLUB nói... Trả Lời

HIX. . SAO KO FAI LA 2011 NHI. .HIX. . SAO KO FAI LA 2011 NHI. .

Hoài An nói... Trả Lời

sặc, kiểu này khỏi mua Arc S nữa...đợi con này thôi.

Hoang Hai Long nói... Trả Lời

Với cấu hình đó mà 2012 mới bán thì SE lại mang tiếng "đi sau" rồi. Vẫn yêu SE nhưng mong SE có chiến thuật cạnh tranh hợp lí hơn mấy năm gàn đây

ty rùa nói... Trả Lời

Nhiều khi ra sau mà hiệu năng nó tốt hơn mấy con cùng thời quad core gì gì thì sao...
Phần cứng SE rất tốt...

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).