25/10/11

Xperia Arc S và Xperia Ray đồng loạt rớt giá khá mạnh tại Đức.

Bộ ba sản phẩm có thiết kế đẹp nhất của Sony Ericsson 
Hai sản phẩm được Sony Ericsson PR rầm rộ nhất trong khoảng thời gian gần đây là Xperia Arc S và Xperia Ray đã được nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu nước Đức amazon.de bán ra cách đây chưa đầy một tháng. Mặc dù giá bán tại thời điểm đầu tiên của hai Smartphone trên không quá cao đối với thị trường Đức nhưng có lẽ do trong khoảng thời gian gần đây có quá nhiều "hàng khủng" được các hãng khác giới thiệu nên giá bán của Xperia Arc S và Xperia Ray cũng nhanh chóng hạ xuống.




Hiện giờ giá bán lẻ của Xperia Arc S và Xperia Ray trên amazon.de chỉ còn 346.59 Euro (10.6 triệu đồng) và 258.89 Euro (7.9 triệu đồng). Như vậy chỉ trong vòng gần một tháng, giá bán của Xperia Arc S và Xperia Ray đã giảm lần lượt 19% và 30%. Đây quả là một tin vui đối với các khách hàng ở nước Đức đang định mua hai chiếc điện thoại thời trang này.




5 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

gần 1 tháng mà rớt tận 30% thì cũng ghê đấy, không biết qua tháng sau sẽ thế nào đây ?

kaka nói... Trả Lời

hay lắm, rớt giá mạnh nữa đi nào. Hy vọng tới tết sẽ mua dc Arc S với giá 7 củ để đi khè mấy em teengirl :)) :))

reid bi nói... Trả Lời

@kaka

đồg ý với bác là rớt giá để trc' tết đc tậu 1 em này về, mà cũg k nổi rớt còn 7 củ :) chỉ ước tấm 8củ thui là xúc r` :D

Nặc danh nói... Trả Lời

@kaka

Bác mua điện thoại để khè gái thì nên mua iPhone 4 hoặc 4s đấy, khuyên bác chân tình đó

Unknown nói... Trả Lời

anh chi nao da sai sony ARC S roi cho e hoi voi,nge noi e nó ram 512 mà sao em vào ứng dụng thì thấy đã dùng 130ram và con 170 ram ,hic nhu vay là sao zay mấy anh,cho em biết với

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).