5/9/11

So sánh khả năng chụp ảnh và quay video HD của Xperia Ray và Xperia Neo.


Nguyên nhân chính để bài viết này ra mắt là vì Xperia Ray và Xperia Neo có giá bán gần tương đương nhau tại một số thị trường đồng thời cấu tạo Camera của chúng cũng rất giống nhau. Để hiểu rõ hơn về điều này thì bạn có thể xem qua hai bức ảnh dưới đây từ sonyericsson.com.vn:





Trang công nghệ swedroid.se mới đây đã tiến hành kiểm tra khả năng chụp ảnh và quay video HD của hai Smartphone này. Chú ý rằng các bức ảnh và video theo thứ tự từ trên xuống dưới là của Xperia Ray và Xperia Neo, hơn nữa trước khi xem hai đoạn video các bạn hãy nâng độ phân giải của chúng lên 720p.







Nguồn: swedroid.se




6 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

nên chuyển mấy bức hình qua host khác! :-bd

Xperia Arc nói... Trả Lời

Ray chụp màu sắc thật hơn Neo qua đa số các bức ảnh rồi :ar! :ar!

Nặc danh nói... Trả Lời

@ số 2
Bác phán giống em quá, em đang định múc con Xperia Ray màu trắng đây :x

Nặc danh nói... Trả Lời

Ray cho nét ảnh tốt hơn đấy nhỉ.

Nặc danh nói... Trả Lời

có tấm neo đẹp có tấm ray đẹp nhìn chung vẫn thích ray hơn nhưng màu hơi đậm nhỉ, chụp sáng tốt neo ngả xanh hơi bị nhìu ;) em thấy sa0 nói vậy đừng chém em

Nặc danh nói... Trả Lời

ray chup anh co ve dep hon neo , neo hinh nhu no hoi bi nga mau xanh ray nhin that hon , con quay fim thi thay giong nhau.Em noi gi sai may anh xin nhe tay dung nem gach em

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).