20/10/11

Sony Ericsson yêu cầu Xperiablog.net và Xperiax10.net phải ngưng hoạt động.


Nếu bạn thường xuyên tìm kiếm các tin tức về Sony Ericsson thì xperiablog.netxperiax10.net là hai địa chỉ không thể bỏ qua. Có thể nói rằng hiện giờ xperiablog.net là nơi chia sẻ các thông tin về Sony Ericsson lớn nhất thế giới. Tuy nhiên vào ngày hôm qua, Sony Ericsson đã trình đơn khiếu nại lên tòa án để yêu cầu hai trang web trên phải ngừng hoạt động.


Nguyên nhân của vụ việc này là do hai tên miền xperiablog.netxperiax10.net đã sử dụng trái phép thương hiệu "Xperia" độc quyền của Sony Ericsson. Sony Ericsson cáo buộc xperiablog.net đã cố tình lợi dụng uy tín của thương hiệu "Xperia" để phục vụ cho ý đồ xấu. Trước cáo buộc này, đại diện của xperiablog.net đã nói rằng "chúng tôi thật sự choáng và thất vọng với cáo buộc của SE, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian cá nhân để quảng bá miễn phí cho Sony Ericsson, đặc biệt là thương hiệu Xperia vậy mà họ lại đưa ra quyết định 'cấm vận' chúng tôi". Sau khi thông tin này được đăng tải, rất nhiều bạn đọc của hai trang này đã vô cùng tức giận và đưa ra những lời bình luận khó nghe nhắm vào SE như "Sony Ericsson thật ngu ngốc...".

Tuy nhiên trước động thái cứng rắn của Sony Ericsson, xperiablog.net và xperiax10.net vẫn phải chấp hành ngưng hoạt động. Nhắc lại 1 chút về hai trang web này, xperiax10.net được thành lập vào năm 2010 sau khi SE giới thiệu Xperia X10. Nó là nơi chia sẻ tin tức cũng như trao đổi kinh nghiệm sử dụng về các sản phẩm Xperia 2010. Qua 2011, xperiax10.net đã tách ra thêm xperiablog.net để phục vụ việc cập nhật tin tức về tất cả các điện thoại mới của SE cho đến nay.

Nguồn: xperiablog.net






5 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Không hiểu bọn SE này nghĩ cái gì ở trong đầu, xperiablog quảng bá hình ảnh cho SE mạnh như thế mà lại cấm chúng nó hoạt động thì khác mịa gì tự cắn vào chym mình à..

Hoài An nói... Trả Lời

@1
bác nói chuẩn không cần chỉnh, SE vô đối quá :D

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

Thật ra mình biết tin này từ chiều hôm qua và cảm thấy khá buồn bởi vì xperiablog.net ảnh hưởng khá nhiều tới SEvodoi. Mong rằng trong một vài ngày tới họ sẽ thay đổi tên miền và hoạt động trở lại.

X10 nói... Trả Lời

@Walkman™

Nếu vậy sevodoi.blogspot.com có còn hoạt động như mạnh như trước đây ko Admin? Em rất quan tâm tới các tin tức về SE

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@X10

Chào bạn, nếu bạn thường xuyên theo dõi SEvodoi bạn sẽ thấy mọi tin tức của Xperiablog đều có trên SEvodoi nhưng chiều ngược lại thì không, cho nên bạn hãy yên tâm những thông tin hot nhất về SE trên thế giới sẽ luôn xuất hiện trên SEvodoi. Với lại mình tin rằng xperiablog.net sẽ tìm một tên miền trong vài ngày nữa thôi.

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).