26/10/11

Sony Ericsson Xperia Neo V đã được bán trên Play.com



Hiện Xperia Neo V đã có mặt trên Play.com, theo như công bố vào tháng 8. Cái tên Xperia Neo V giúp chúng ta có thể hiểu đây là một phiên bản tương tự Xperia Neo. Nó có 1 vài khác biệt so với bản gốc như được chạy sẵn Android 2.3.4 (Gingerbread), trang bị Google Talk, Facebook Inside Xperia 2.0, hỗ trợ chụp màn hình và công nghệ chụp ảnh 3D Sweep Panorama. 1 điểm khác nữa so với "người anh em" của nó là Neo V chỉ được trang bị camera sau 5.0 megapixel và không có cảm biến Exmor R, làm cho giá thành thấp hơn.


Tuy vậy cũng như bản gốc, thiết bị này cũng có màn hình Reality Display 3.7 inch, vi xử lí lõi đơn 1GHz, 1 camera trước để thực hiện video call, có công nghệ DLNA và HDMI, kết nối HSPDA và Wi-Fi, bộ nhớ thẻ được mở rộng đến 32GB.

Tại Play.com, bạn có thể "bỏ túi" Xperia Neo V chỉ với £259.99 cho phiên bản quốc tế, rẻ hơn £60 so với giá bán ban đầu của Neo. Hãng bán lẻ này cũng tuyên bố đã có sẵn hàng.





1 nhận xét:

Unknown nói... Trả Lời

anh chi nao da sai sony ARC S roi cho e hoi voi,nge noi e nó ram 512 mà sao em vào ứng dụng thì thấy đã dùng 130ram và con 170 ram ,hic nhu vay là sao zay mấy anh,cho em biết với

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).