26/11/11

Xpera Arc và Xperia Neo bị ngừng bán tại Anh; Xperia Arc S và Neo V đang vượt lên.

Sony Ericsson đã ngừng bán Xperia arc và Xperia neo ở thị trường Anh để nhường chỗ cho 2 mẫu máy mới là chiếc Arc S có vi xử lý 1.4GHz  và chiếc Xperia neo V có máy ảnh 5MP. Mới đây 1 đại diện của nhà mạng T-Mobile khẳng định cả 2 mẫu máy này đã được ngừng bán. Thực tế thì cả 5 nhà mạng lớn tại Anh, chỉ còn Orange vẫn tiếp tục bán Xperia arc và Xperia neo. Tuy nhiên, nhà mạng này có lẽ cũng sẽ sớm ngừng bán 2 mẫu điện thoại này. Hầu hết các nhà mạng khác hiện đang bán Xperia arc S và Xperia neo V như 1 sự thay thế.



Về phía các nhà bán lẻ, Clove đã ngừng các thông báo về việc lên danh sách cho cả Xperia arc và Xperia neo. Không có quá nhiều vấn đề cần bàn về Xperia arc S, vì sự tương đồng của nó với chiếc Arc (cả về giá cả) và theo đó là 1 bộ vi xử lý 1.4GHz thay vì 1GHz của người tiền nhiệm.


Tuy nhiên, có nhiều điều cần phải bàn cãi với những ai muốn sỡ hữu chiếc Xperia Neo, chiếc điện thoại có lẽ là “mập mạp” nhất trong gia đình Xperia 2011, cả về mặt giá và chức năng. Nhiều điểm bán chỉ bày bán Xperia neo V với camera 5MP kém hơn, trái ngược với chiếc Neo có camera 8MP cảm biến Exmor.


                                                                                                                                                   nguồn




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).