15/12/11

SE chính thức cung cấp miễn phí 50GB trên BOX cho người dùng Xperia (ae nhanh tay tăng lên 1000GB trước khi BOX phát hiện ra lỗ hổng)


Vào cuối tháng trước, Sony Ericsson vô tình để lộ ra ngoài thông tin họ đang có ý định hợp tác với BOX để tặng miễn phí 50 GB dung lượng lưu trữ trên "mây" cho các chủ sở hữu Xperia. Cuối cùng thì hôm nay Sony Ericsson đã chính thức thông báo tặng món quà đặc biệt này cho khách hàng của mình trên toàn thế giới.


Để sử dụng món quà này, bạn chỉ cần dùng điện thoại Xperia 2010 hoặc Xperia 2011 truy cập vào đây để tải về và cài đặt ứng dụng BOX rồi tiếp tục đăng nhập vào tài khoản BOX của bạn trước ngày 31/12/2012. Ngay sau đó bạn sẽ được sử dụng miễn phí 50GB dung lượng lưu trữ trên "mây" của BOX. Trang Xperiablog đã thực hiện thử và họ xác nhận rằng nó đã hoạt động được. Đây quả là một quà tặng hết sức ý nghĩa từ phía Sony Ericsson bởi vì giá trị của nó không hề nhỏ, chính xác là 19.99$ / 1 tháng.

Và hơn thế nữa, sau khi thử nghiệm với Xperia X10 thì mình xác nhận cứ mỗi email là 1 tài khoản 50 GB. Đây quả là 1 món quà tuyệt vời của Sony Ericsson. ^^

Nguồn: 1, 2




6 nhận xét:

Mạnh nói... Trả Lời

hê hê. tải BOX về cài ngay. nhưng nếu mà đổi dung lượng lấy $ thì mình thích $ hơn :D

Nặc danh nói... Trả Lời

@Manh

Ơ, em cũng thích như bác :D...SE năm nay chăm sóc khách hàng ác quá, tặng cho cả Xperia 2010 và 2011 luôn hehe

Unknown nói... Trả Lời

@Manh

Bác giống ý em thế! SE tặng người dùng Xperia 20$ thì ngon!
Anh em nào đc tặng nhớ đăng ký nhiều nhiều mail nhá, ta sẽ có 1 đống BOX! :))

Mạnh nói... Trả Lời

@Exmor R™
chắc không xài hết 1 đống BOX đâu bác ạ :D. 1 BOX mà 50GB, còn hơn cả ổ cứng PC của mình :))

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

Nếu tặng 20$ cho mỗi người xài Xperia thì không biết tổng thiệt hại của SE là bao nhiêu nữa :))

Nặc danh nói... Trả Lời

X8 của em đã được 50 GB, sướng vd' haha

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).