2/10/11

Hướng dẫn đăng nhận xét kèm theo Avatar 1 cách nhanh nhất trên SEvodoi.

Hình ảnh mà bạn đang xem là hai nhận xét có kèm theo Avatar trên SEvodoi. Do cách thức đăng 1 nhận xét trong Blog phức tạp hơn trong forum khá nhiều nên Walkman xin hướng dẫn các bạn cách đăng nhận xét nhanh nhất và có kèm Avatar như sau (chỉ tốn thời gian lần đầu tiên). Xin lưu ý những bạn chưa phải là thành viên của SEvodoi phải thực hiện đầy đủ các bước còn các bạn đã là thành viên rồi thì bắt đầu thực hiện từ bước 5.

Bước 1. Kích chuột vào dòng chữ "Tham gia trang web này" bên góc phải trang chủ Blog.

Bước 2. Ngay sau đó sẽ hiện ra một trang như hình bên dưới và bạn hãy kích vào tài khoản google 

Bước 3. nhập địa chỉ gmail và mật khẩu của địa chỉ gmail đó rồi kích vào đăng nhập
Bước4. sau bước 3 sẽ hiện lên trang như bức ảnh bên dưới, bạn có thể thay đổi tênảnh (tên và ảnh này hiển thị ở phần "phiêu bạt cùng SEvodoi) rồi kích vào chữ "Theo dõi blog này".

Bước 5. Truy cập vào trang web blogger.com, khi đó sẽ hiện ra bức ảnh bên dưới rồi bạn kích vào chữ "Chỉnh sửa ảnh".



Bước 6. bạn kéo xuống tìm đoạn như bên dưới rồi kích vào chọn tập tin để tải ảnh lên (ảnh này sẽ là avatar của bạn khi đăng nhận xét) sau đó chọn lưu hồ sơ.



Kể từ bây giờ nếu bạn có ý định đăng nhận xét khi đọc tin thì trước tiên bạn hãy vào trang blogger.com để đăng nhập Gmail. Sau đó vào trang sevodoi.blogspot.com  và thoải mái nhận xét mà không cần nhập hồ sơ nữa. Chúc vui !




4 nhận xét:

Hoang Hai Long nói... Trả Lời

Lấy ảnh tôi ra làm vd là vi phạm bản quyền nhá!
Kiện đấy :))

Nặc danh nói... Trả Lời

@1
em cũng muốn được lên trang nhất như bác mà ko đc nè :((

Mạnh nói... Trả Lời

để avatar mặc định cho nó độc :D

Hoài An nói... Trả Lời

@Manh
độc gì bác, avatar mặc định thì thằng nào chả giống thằng nào

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).