21/12/11

Android 4.0 chính thức sẽ có trong khoảng thời gian từ giữa tháng 3 đến đầu tháng 5/2012

Sony Ericsson Nga khẳng định bản cập nhật Android 4.0 ICS cho Xperia sẽ bắt đầu có vào tháng 3/2012. Những thiết bị đầu tiên được cập nhật sẽ là Xperia Arc S, Neo V và Ray trong thời gian từ giữa tháng 3 đến tháng 4/2012.

Phần còn lại trong gia đình Xperia 2011 (Xperia Arc, Xperia PLAY, Xperia Neo, Xperia mini, Xperia mini pro, Xperia Active và Live with Walkman) sẽ có ICS vào cuối tháng 4 đến đầu tháng 5/2012. Đó là những gì dự kiến, mặc dù chúng ta sẽ thấy khó hiểu bởi 1 số thiết bị được ưa thích nhất như Xperia Arc và Xperia PLAY lại không được cập nhật sớm hơn như những đàn em.


Sony Ericsson Nga giải thích lý do là bởi việc tích hợp thêm các tính năng như PlayStation Launcher, Facebook Inside Xperia và giao diện 4 góc dành cho dòng họ Xperia mini và Xperia Active. Điều này thật tuyệt vời bởi cuối cùng cũng có 1 sự khẳng định chắc chắn về thời điểm để chúng ta có thể trông đợi và chấm dứt những lời đồn đoán. Bây giờ thì chúng ta sẽ chỉ còn 1 việc là ngồi chờ xem điều gì sẽ tới.





9 nhận xét:

Walkman™ nói... Trả Lời

Cuối cùng em đã phát hiện ra là bác nhân viên của Sony Đông Nam Á chém gió hơi bị ác hehe :d

Quốc Thái nói... Trả Lời

@Walkman™ Quả ko hổ danh châu á !!!

Mạnh nói... Trả Lời

sao mà em Ray lại được ưu ái hơn em Neo nhỉ? :(

lauxanh nói... Trả Lời

@3

Chắc Ray bán lời hơn Neo và Arc nên dc update trước hoặc Ray được sản xuất quá nhiều nên phải tìm cách tống hết đi. Xperia 2012 toàn lõi kép thì ai mua Ray nữa

X10 nói... Trả Lời

Bác nào mua Neo V là sướng, rẻ nhất nhưng lại dc ăn bánh kem sớm nhất :d Chúc mừng tất cả smartphone 2011 của SE nào :D7

Sakura nói... Trả Lời

Haha, Ray của mình dc ăn kem trước cổng rùi nè, tội nghiệp Arc, Neo quá đi

Nặc danh nói... Trả Lời

em play của mình lại theo sau à T_T

X10 nói... Trả Lời

@Nặc danh

Play của bác sắp thành đồ cổ rồi, giữa tháng 2 sẽ có Play 2 lõi tứ 1.5 ghz, màn hình HD 4.7"

Xperia nói... Trả Lời

Chuyện các máy như Arc S, Neo V và ray được update ICS trước các máy kia quá dễ hiểu chứ có gì đâu? Đơn giản là các máy đó đang bán được, nếu bây giờ Arc cũng được update ICS đồng loạt cùng Arc S thì ai sẽ đảm bảo doanh thu của Arc S được giữ vững đây? :| Tương tự với các trường hợp còn lại! :) Neo V trước Neo, v.v.

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).