26/11/11

Sony hợp tác với Vodafone về dịch vụ 3G cho PS Vita


PlayStation Vita sẽ được kết nối 3G với AT&T ở Hoa Kỳ và NTT Docomo ở Nhật Bản. Và giờ đây, Sony công bố Vodafone sẽ là nhà cung cấp dịch vụ cho thiết bị chơi game cầm tay ở châu Âu. Những thiết bị Vita có khẳ năng kết nối 3G sẽ được giao hàng kèm 1 SIM Vodafone để truy cập trực tiếp vào mạng, và nhà cung cấp này cũng sẽ được bán các thiết bị này qua các kênh bán lẻ của mình. Người dùng dịch vụ của Vodafone cũng sẽ được tải về miễn phí  Wipeout 2048 từ PlayStation Store.


 

Việc hợp tác ban đầu sẽ có mặt ở Vương Quốc Anh, Ai-len, Ý, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Úc, New Zealand và Hà Lan, dịch vụ của Vodafone sẽ là cố định ở Pháp. Chưa rõ liệu thiết bị chỉ đơn giản là được giao kèm SIM Vodafone hay sẽ là bị khóa mạng bởi nhà cung cấp. Có thể Sony đề cập vai trò của nhà dịch vụ này như là "đối tác ưa thích" của mình trong EU chứ không phải là nhà cung cấp độc quyền. Vita sẽ bán ở Hoa Kỳ và EU vào 22/02, phiên bản Wifi/3G Vodafone sẽ có giá €299.99, trong khi bản chỉ có Wifi có giá €249.99.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).