13/12/11

Mugen Power phát hành pin 3400 mAh cho Xperia Pro, 3200 mAh cho Arc và Arc S.


Mugen Power, nhà cung cấp pin chất lượng đến từ "hãng thứ 3" vừa mới phát hành loại pin dung lượng cao cho Xperia Pro. Loại pin này được bán với giá 84.95 $ , nó có dung lượng là 3400 mAh, nhiều hơn gấp đôi so với dung lượng 1500 mAh của cục pin bán kèm với Xperia Pro. Tất nhiên kích thước cục pin này sẽ dày hơn nhiều so với pin thông thường, do đó bạn cần phải sử dụng chiếc nắp pin mới (được bán kèm theo) cho Xperia Pro.



Ngoài ra cách đây không lâu, công ty này cũng đã phát hành hai loại pin khác cho Xperia Arc và Xperia Arc S có dung lượng 1700 mAh và 4500 mAh. Trong thời gian tới Mugen Power còn chuẩn bị tung ra loại pin có dung lượng 3200 mAh cho Arc/Arc S để giúp thân hình siêu mẫu đẹp hơn, hiện giờ khách hàng có thể đặt hàng trước với giá 84.95 $.





6 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

ôi còn đâu, dày quá đi mất

kiemthe nói... Trả Lời

@1

Muốn xài lâu thì phải chấp nhận dày thôi bác ợ, không biết bao giờ mới có cục pin mỏng + dung lượng 3000 mAh nhỉ?

Nặc danh nói... Trả Lời

Con SE xperia mini có không nhỉ? :x

X10 nói... Trả Lời

Xperi Mini chưa có đâu bạn à, chắc công ty này chỉ sản xuất pin phục vụ cho Smartphone cao cấp thôi. Mà giá bán chát quá, gần 2 triệu cho 1 cục pin, đắt ngang pin laptop Vaio của mình luôn :(

Quang Anh nói... Trả Lời

Dùng cho pro thì chắc dùng đc cho con NEO của mình đấy nhỉ ai bít ở VN chỗ nào bán ko

Nặc danh nói... Trả Lời

@Quang Anh

Bác thử liên hệ với các bác thương gia ở SG xem sao, 2 củ cho 1 quả pin có đáng không mà bác máu thế?

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).