24/12/11

Sony chính thức xác nhận sẽ cập nhật bản Android 4.0 cho Tablet S và Tablet P.

Sony mới thông báo trên diễn đàn hỗ trợ chính thức của mình rằng họ sẽ phát hành bản cập nhật Android 4.0 cho cả hai chiếc máy tính bảng Tablet S và Tablet P. 

Tuy nhiên Sony lại không đưa ra khung thời gian cụ thể của đợt cập nhật giống như Sony Ericsson đã từng làm cách đây vài ngày. Sau khi xem xét các bản cập nhật của Sony cho đến thời điểm này thì androidos.in cho rằng Sony sẽ phát hành bản ICS trong tháng 2 hoặc tháng 3. Dưới đây là tuyên bố đầy đủ của Sony:
"Hôm nay chúng tôi vui mừng xác nhận rằng bản cập nhật Android 4.0 sẽ được cung cấp cho Tablet của Sony. Các thông tin chi tiết bao gồm cả thời gian cập nhật sẽ được thông báo vào một thời điểm thích hợp. Vì vậy hãy tiếp tục theo dõi".





2 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

2 con này chắc doanh số không sáng sửa cho sony ( không muốn nói là lỗ :( ), cũng mê con P lăm nhưng cái phần dầy nhìn kí quá & giá ở VN cũng chẳng rẻ công thêm HĐH cho tablet hơi bị cùi. Hy vọng Version 2 cho 2 con này

kaka nói... Trả Lời

Hai con này được cái là độc và chơi game vô đối thôi chứ xét toàn diện vẫn ko đú được với iPad. Hy vọng máy tính bảng 2012 của Sony sẽ khủng hơn bọn này, trước đây Sony đã tuyên bố sẽ trở thành nhà sản xuất máy tính bảng lớn thứ 2 thế giới mà

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).