17/11/11

Lộ thông tin Sony Ericsson LT28i đang chạy thử nghiệm Android 2.3.7.

LT26i sẽ là người anh em của LT28i ?
Cách đây vài hôm, thông tin đầu tiên về một chiếc điện thoại có tên mã LT28at bị tình nghi là sản phẩm của Sony Ericsson dành riêng cho Nhà mạng AT&T của nước Mĩ đã xuất hiện trên Picasaweb.google.com. Tuy nhiên có vẻ như Sony Ericsson đang sản xuất thêm phiên bản quốc tế  cho LT28 mang tên mã LT28i




Khác với LT28at, lần này LT28i xuất hiện thông qua phần mềm đo BenchMark AnTuTu. Theo như thông số ghi nhận được thì LT28i đang chạy thử nghiệm bản Android 2.3.7 (ngon hơn LT26i đang chạy 2.3.5). Tuy nhiên không hiểu sao xung nhịp CPU đo được chỉ là 998.4 MHz, quá thấp so với các Smartphone mới giới thiệu của các hãng khác. 

Theo cá nhân mình suy đoán, rất có thể người thực hiện đã cố tình hạ xung nhịp CPU của LT28i xuống trước khi đo bởi vì với xu thế hiện nay thì bất cứ Smarphone cao cấp nào nếu không xài CPU ít nhất hai nhân 1.5 GHz sẽ "khó sống" được trong năm 2012. Hơn nữa nếu theo quy luật thông thường của Sony Ericsson thì LT28i sẽ là sản phẩm cao cấp hơn LT26i.




5 nhận xét:

lauxanh nói... Trả Lời

Bọn Sony này chậm chân quá, cứ như HTC rò rỉ được vài bữa là giới thiệu ngay. Mấy con này rồi cũng theo vết xe đổ của Arc thôi, đẹp nhất nhưng cấu hình lạc hậu thì vẫn không thể cạnh tranh

Nặc danh nói... Trả Lời

lt28i yếu hơn ST15i của em rồi =))

Quốc Thái nói... Trả Lời

Đúng như tác giả nói, giai đoạn cạnh tranh khóc liệt này mà ko lõi kém; chip dưới 1,5G sẽ ko thể sống đc trong năm sau,mặt khác khi mà ý tưởng về chip lõi tứ đã dần dần hiện thưc hóa mà Sony lại chậm chân trong việc nâng cấp phần cứng thì quả là thua thiệt quá lớn. Thiết kế đẹp như Arc theo minh nhiều NSX khác có thừa ý tưởng rồi, giờ quan trọng là cái "ruột" của em nó mà thôi. Mong rằng Sony sớm cho ra đời 1 sp mang tính đột phá hơn để ko bị kêu ca "tốt gỗ hơn tốt nước sơn".

reid bi nói... Trả Lời

Chỉ cần SE ra 1 con chip lõi kép 1,5G có chụp 12mp và cam trước 1,3mp đã cảm thấy rất hài lòng r`, hi vọg SE sớm tug ra nhữg con siêu khủng @.@

Nặc danh nói... Trả Lời

Sony năm sau chắc nhiều hàng khủng lắm đây, cố gắng đua đòi con lõi tứ 2.5 GHz cho bằng anh bằng em đi nào

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).