8/11/11

Thông tin đầu tiên về Sony Ericsson LT28at chính thức xuất hiện.

LT26i có bị lu mờ trước LT28at?

Thời gian gần đây liên tục xuất hiện nhiều bức ảnh của một số điện thoại lạ mang thương hiệu Sony Ericsson bị phát tán trên trang Picasaweb.google.com, trong đó nhiều nhất vẫn là LT26i bị tình nghi là Sony Ericsson Nozomi. Tuy nhiên có thể Sony Ericsson vẫn đang tàng trữ một thiết bị cao cấp hơn LT26i mang tên mã LT28at.



Bức ảnh trên là thông tin do Picasa ghi lại từ một bức ảnh được chụp bởi Sony Ericsson LT28at, kích thước bức ảnh này là 3264x1836 Pixels. Cũng giống như LT26i, hiện giờ người ta vẫn chưa thể xác định được độ phân giải tối đa của Camera trên LT28at. Nguồn tin này cho biết đây có thể là chiếc điện thoại mà Sony Ericsson dành riêng cho nhà mạng AT&T của Hoa Kì. 

Điều này cũng rất hợp lí bởi vì các ông lớn như HTC, Samsung cũng đã từng cung cấp nhiều chiếc điện thoại dành riêng cho các nhà mạng của Hoa Kì. Không những thế cách đây hơn 1 tháng, Sony Ericsson đã cho AT&T được độc quyền phân phối Xperia Play phiên bản màu Stealth Blue trên toàn nước Mỹ. Ngoài ra sau khi Sony mua lại Sony Ericsson thì ngài chủ tịch và CEO của Sony cũng đã bày tỏ tham vọng mở rộng thị trường Smartphone cho Sony Ericsson, trong khi Mỹ lại là thị trường tiêu thụ Smartphone lớn nhất thế giới.




6 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

LT18 với LT15 chỉ khác nhau CPU=> CPU của LT28 phải mạnh hơn LT26, LT26 là hai nhân 1.5 GHz thì LT28 phải là bốn nhân 1.5 GHz như con HTC mới bị lộ

lala nói... Trả Lời

ở VN có cách nào mở mạng của AT&T không mấy bác, ko mở được thì anh em hết đường xài lt28at rồi

Nặc danh nói... Trả Lời

nhiều hàng khủng qua, không biết chờ đợi con nào nữa :-SS:-SS:-SS

Unknown nói... Trả Lời

Còn hên là mua arc rồi, khỏi phải ngồi đợi, hihi

Nặc danh nói... Trả Lời

oi gioi oi dinh mua con arc s .nhung thong tin nhieu con moi dep the nay biet the nao day co nen doi cho sony ra may con moi ko hya mua con S nay .bac nao trai nghien con arc nay thong tin cho t vs ko biet co muot ma va dep nhu moi nguoi noi ko nhi?

Unknown nói... Trả Lời

@Nặc danh

Theo mình thì chờ đi bạn. CHờ thêm vài tháng nữa có máy xịn hơn, time gom $ cũng nhiều hơn :P

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).