17/11/11

Sony tái sản xuất máy ảnh Alpha, NEX sau lũ lụt ở Thái Lan


Sony thông báo đã nối lại hoạt động sản xuất máy ảnh NEX và Alpha tại các khu vực bị ảnh hưởng trong trận lũ lịch sử ở Thái Lan. Để đưa hoạt động trở lại đúng tiến độ, công ty được cho là đã di chuyển sản xuất từ các khu vực vẫn còn chìm trong nước như Ayuthaya đến 1 nhà máy về phía Nam ở Chonburi.


Lũ lụt trên diện rộng ảnh hưởng đến sản xuất của nhiều công ty như Western Digital, Toshiba và Seagate,....Sự tập trung sản xuất ổ cứng cho nhu cầu trong nước của các nhà máy dự báo sẽ tạo ra tình trạng thiếu hụt trên toàn thế giới.
NEX-7

Cơ sở ở Ayuthaya của Sony được giao nhiệm vụ sản xuất các máy ảnh Alpha SLT mới nhất với tính năng gương mờ độc đáo và NEX-7. Các công ty đã phải ngừng kế hoạch sản xuất tại Thái Lan, tuy nhiên nhà máy ở Chonburi vẫn giữ nguyên hoạt động.
Alpha A65-A77

Bất chấp việc nối lại hoạt động sản xuất, thời gian các chuyến hàng đến tay người tiêu dùng vẫn còn là 1 ẩn số. Alpha A65 và A77 vẫn chưa có mặt trên thị trường, là nguyên nhân hàng đầu khiến công ty hạ doanh số bán máy ảnh trong dự báo cuối năm.
Khuyến mãi cho bạn đọc 1 "con alpha" nữa :P





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).