18/11/11

Xuất hiện thông tin mới nhất về "LT26i-Nozomi", là 1 hay là 2?


Gần đây, blog đã đăng tải 1 số hình ảnh khá chi tiết về thiết kế - cấu hình chiếc điện thoại LT26i của Sony Ericsson và chúng ta nghĩ đó là tên mã của Nozomi ?! Qua các bức ảnh, chúng ta phần nào mường tượng ra đây là 1 smartphone  có thiết kế đầy mới lạ và thú vị với 1 bộ áo trắng tinh và dải đèn LED màu xanh phía dưới. Cấu hình của thiết bị cũng mạnh mẽ không kém nếu không muốn nói có phần hơn 1 số smartphone cao cấp trên thị trường với vi xử lý dual-core và màn hình 4.3 inch HD 720p có mật độ điểm ảnh vào hàng xuất sắc nhất. Tuy vậy, một khi chưa được công bố thì tất cả vẫn chỉ là nghi vấn, liệu đây là Nozomi hay chỉ là LT26i và Nozomi thì vẫn chưa bao giờ xuất hiện.


Đây là Nozomi?
Trích trong 1 nguồn tin bí mật từ phonearena.com :
"Thiết bị này có tên mã là Sony Ericsson LT26i, nhưng thật thú vị, có 1 tin đồn khẳng định rằng số hiệu tương ứng của mô hình trên hoàn toàn không giống những gì mà Nozomi sẽ ra mắt. Điều này đem đến cho chúng ta 2 suy đoán - LT26i là 1 thiết bị khác hoàn toàn, Nozomi có thể là 1 điện thoại tầm trung, nếu chúng ta tin người đưa tin. Hướng thứ 2, chúng ta có thể hiểu đây là 1 phiên bản khác của Nozomi, như vậy thiết bị chỉ thay đổi 1 vài đặc điểm."
 Sau đó là tin cập nhật:
"Có vẻ như người đưa tin của chúng tôi đã khẳng định rằng LT26i là Nozomi, và nó chắc chắn là 1 điện thoại cao cấp."
"Lẫn lộn giữa 4-5 tên mã SE...và dòng sản phẩm(LT)...Tôi sẽ kiểm tra lại" người đưa tin nói.

"Sự lộn xộn trên được cho là bị tác động bởi cái gì đó làm ảnh hưởng đến toàn bộ thông tin về thiết bị Xperia. Dù vậy, tất cả những gì ta có thể làm bây giờ là suy đoán và chúng tôi muốn nói rằng tất cả tin đồn nói trên cũng có thể đã được thêm bớt."
Bài viết trên cũng không khẳng định chắc chắn, nhưng là bài viết duy nhất từ trước đến nay đưa ra 2 nguồn tin trái chiều và bản cập nhập tin tức cuối cùng lại tuyên bố LT26i là Nozomi. Có vẻ như đó khá gần với sự thật.

Hiển nhiên, chúng ta chỉ mù mờ nắm được 1 số thông tin, cái hợp lý cái không và nảy ra nhiều nghi vấn như chiếc LT28i ở bài trước lại chỉ có CPU 998.4 MHz trong khi theo logic nó phải là cao cấp hơn LT26i. Bạn nghĩ gì về những điều trên?




4 nhận xét:

Dominic_Gaga nói... Trả Lời

Cho dù NOZOMI yếu nhưng đẹp thì tớ vẫn mua =]] xài s.e là phong cách , xài s.e là thời trang =]]

Unknown (Admin) nói... Trả Lời

@Dominic_Gaga

Tất nhiên! Kể cả toàn bộ thế giới là lõi tứ :)
Nhưng dù sao cũng mong SE sẽ là lựa chọn của đa số ngừơi dùng!

Nặc danh nói... Trả Lời

Hai bác trên cuồng ghê quá, cấu hình yếu coi chừng ko bò lên dc android 5.0 đâu

Unknown (Admin) nói... Trả Lời

@Nặc danh

4.0 có lẽ là 1 bản chuẩn rồi! Android sẽ mất tính mở từ đây nhưng tính tương thích sẽ ổn định hơn.

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).