7/12/11

Sony Ericsson Bắc Mĩ xác nhận tham gia CES 2012 và kế hoạch phát triển Xperia PLAY.


Vừa qua, trong bài phỏng vấn với BGR, Chủ tịch Sony Ericsson Bắc Mĩ- Paul Hamnett đã trả lời những câu hỏi xoay quanh nhiều vấn đề như chiến lược phát triển của Sony trong thời gian tới, thị trường tại Mĩ, v.v. Tuy nhiên, những thông tin đáng được quan tâm nhất là kế hoạch phát triển mảng smart phone trong tương lai.

Hamnett nhắc đến Xperia PLAY với doanh số đạt được khá tốt từ nhà mạng Verizon và AT&T. Tuy nhiên, Sony Ericsson khẳng định rằng chiếc điện thoại này sẽ được quảng bá mạnh mẽ hơn bởi các nhà phân phối vào dịp Giáng Sinh năm nay. Hamnett còn cho biết ông không muốn thành công của Xperia PLAY chỉ dừng lại ở đó mà sẽ tiếp tục có những kế hoạch phát triển bền vững trong tương lai.

Đây là lần khẳng định đầu tiên chúng ta nhận được từ Sony Ericsson rằng sẽ có Xperia PLAY 2 trong thời gian sắp tới. Hamnett cũng xác nhận rằng hầu hết các smart phone trong tương lai của Sony Ericsson sẽ được chứng nhận PlayStation Certified.

Hamnett cũng nhắc đến sự kiện CES 2012 như một sân chơi lớn cho cả Sony và Sony Ericsson. Ông cho biết tại CES, công ty sẽ cho thấy việc tổ hợp các chiến lược kinh doanh sẽ khiến khách hàng hứng khởi như thế nào. Bên cạnh đó, Hamnett không thực sự đề cập đến vấn đề các mẫu điện thoại mới nhưng chúng ta có thể lấy một số trường hợp làm bằng chứng để khẳng định điều này (ví dụ như Xperia Arc và Xperia X10 lần lượt được giới thiệu ở CES 2011 và CES 2010). Vì vậy, với những thông điệp này, chúng ta vẫn còn khoảng 1 tháng chờ đợi để được xem những động thái đầu tiên từ sự kết hợp giữa công nghệ của Sony với các thiết bị của Sony Ericsson.







9 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Thích thật, bên Mĩ em Play bán khá chạy khác hoàn toàn ở khu vực châu Á :)

lauxanh nói... Trả Lời

ngày 10/1/2012 là bắt đầu diễn ra CES, ông này nói đây là sân chơi lớn của SE nên chắc phải có ít nhất 2 chiếc điện thoại mới được giới thiệu tại đây. 1 là Nozomi và 2 có thể là Xperia Play 2

kiemthe nói... Trả Lời

@1

Bên Mĩ nhu cầu giải trí nó khác xa với Châu Á bạn à, có điều kiện mà :D. Kết quả đầu của ông chủ tịch này quá hehe

Nặc danh nói... Trả Lời

Play 1 đúng là thiết kế thô thật( chắc do đời đầu ) , hy vọng Play 2 + game độc quyền sẽ làm nên chuyện :D

Unknown nói... Trả Lời

@Nặc danh

Với 1 bộ phím cứng chơi game thì em nó khó mà thành siêu mẫu lắm bác ơi!

Sakura nói... Trả Lời

Anh phóng viên đẹp trai quá, iu rùi....hihi

lauxanh nói... Trả Lời

@Sakura

Vãi thế, mới xem qua ảnh đã yêu rồi sao???

Nặc danh nói... Trả Lời

@Exmor R™ , ko cần siêu mẫu nhưng thật sự thô quá.
:D.

Nặc danh nói... Trả Lời

play chắc sẽ pt
mình đang dùng play :-bd

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).