22/10/11

Orange Pixel phát hành độc quyền game INC cho Xperia Play.


Những nhà phát triển xuất sắc của Orange Pixel đã tung ra game mới nhất của họ mang tên INC cho Xperia PLAY. Hiện tại, trò chơi này được phát hành độc quyền cho Xperia Play đến hết ngày 09/11 sắp tới. Qua ngày 10/11 thì Orange Pixel sẽ cung cấp INC cho nhiều thiết bị chạy Android khác.



Nói về INC, nó thật sự thú vị hơn các game trước trên nền tảng 2D như chúng ta đã mong đợi từ các tác giả của MeganoidStardash, chỉ với khả năng chiến đấu cao hơn nhờ vào các tính năng trong những trận đánh lớn. Đây là 1 game thu phí, với mức giá £1.74 trên Android Market.

Chúng ta có thể xem thêm những chi tiết về quá trình sáng tạo trên blog của các nhà phát triển và đoạn trailer trên Youtube. Tất cả được đảm bảo bởi sự chuyên nghiệp của Orange Pixel. Dưới đây là video về INC:


Nguồn: eurodroid




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).