23/10/11

Xem qua một số bức ảnh được chụp bởi phiên bản chính thức của Xperia Pro.


Mặc dù được Sony Ericsson giới thiệu từ giữa tháng 2 nhưng phải đến tận giữa tháng 10 thì Xperia Pro mới được bán ra tại nhiều nước trên thế giới. Đây là chiếc Smartphone có bàn phím Qwerty đình đám nhất của Sony Ericsson tính tới thời điểm này, nó được kì vọng sẽ phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng của một người làm việc văn phòng. Vào ngày 07/04/2011, Xperia Pro đã vượt qua HTC Desire Z, Nokia E và Blackberry Torch trong một cuộc kiểm tra soạn thảo văn bản nhanh nhất và chính xác nhất do một viện nghiên cứu độc lập thực hiện.


Về cấu hình, Xperia Pro hoàn toàn tương đương với Xperia Arc. Nó cũng sử dụng Camera 8 Megapixel đi kèm với bộ cảm biến Exmor R với rất nhiều tính năng hỗ trợ cho việc chụp ảnh. Ngoài ra Camera của Xperia Pro cũng có đèn flash Led đồng thời hỗ trợ quay video HD 720p@30fps và chụp 3D Sweep Panorama. Dưới đây là một số bức ảnh do trang công nghệ eprice.com.cn dùng Xperia Pro (phiên bản chính thức) chụp lại. Chú ý rằng kích thước của các bức ảnh chưa phải là kích thước gốc.











Nguồn: 1, 2




7 nhận xét:

chagekuter nói... Trả Lời

Nhận xét cá nhân, ảnh chụp không đẹp bằng ARC. Cá nhân thôi.

Sonbkhcm nói... Trả Lời

@chagekuter

đồng ý với bạn này, trong số Xperia 2011 có camera 8 chấm thì con này chụp tệ nhất

Unknown nói... Trả Lời
Unknown nói... Trả Lời

Xấu nhất là tấm chụp đêm, thua cả x10 :))

chagekuter nói... Trả Lời

Các tấm này chụp và post lên đây chủ yếu là để khoe hàng và quảng cáo rằng Xperia Pro chụp đẹp,...nhưng post lên rồi thì bị dìm hàng dữ quá. Camera và cảm biến như của ARC mà chụp dở tệ!

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@chagekuter

Không phải như vậy đâu bạn à, thật ra phần chụp ảnh này chỉ là một phần nhỏ trong bài review Xperia Pro của eprice. Do mình ko biết tiếng Hoa nên chỉ trích phần ảnh chụp lên thôi.

Quốc Thái nói... Trả Lời

quả thật kém hơn so với các dòng Xperia 8MP khác, theo tôi thì thiết kế cũng ko hơn Arc và Ray. Thậm chí là bàn phím trượt ngang giống mini pro nhưng thiết kế cũng ko đẹp bằng mini pro...
Xin lỗi các bạn đã và đang kết modern em này nhưng mình thấy nó ko thật sự nổi bật!!! =(

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).