3/1/12

Lộ ROM Android 4.0.3 chính thức từ Sony Ericsson cho Xperia Arc/Arc S?

Thời gian qua, chúng ta đã phần nào được tận hưởng cảm giác Ice Cream trên các thiết bị Sony Ericsson qua nhiều con đường như CyanogenMod 9 hay bản ROM Alpha được chính Sony Ericsson đưa ra. Nhưng những đặc trưng của Sony Ericsson trên đó dường như là không có, chúng ta cũng không hề thấy sự hiện diện của giao diện Timescapes quen thuộc.



Vừa qua trang web Wayerless.com đã đăng thông tin về 1 phiên bản phần mềm cho Xperia Arc có ký hiệu 4.1.A.0.191 và dùng với Flashtool. Nó được cho là bản ROM Android 4.0.3 bị rò rỉ từ Sony Ericsson. Thành viên caqo71 trên XDA cũng có suy nghĩ tương tự và anh đã up bản ROM đó lên để các developer "xử lý" bởi khi thử Flash với Flashtool anh đã bị lỗi ở file adsp.sin.

Giao diện Timescapes độc quyền của Sony Ericsson đã xuất hiện trên bản ROM này.
Và dường như các "vọc sĩ" từ XDA chỉ chờ có thế, bản ROM đã có thể đưa lên Xperia Arc lẫn Arc S với tên gọi Leaked ROM (ROM bị lộ). Ở bản ROM này ta có thể thấy rõ ràng giao diện Timescapes của Sony Ericsson, điều đó cho thấy khả năng nó bị rò rỉ là không nhỏ, tuy vậy nó vẫn chưa thực sự ổn định. Nhìn vào các hình ảnh đăng lên bởi Doomlord - XDA thì ta có thể thấy có vẻ Wifi, Bluetooth hoạt động còn sóng điện thoại thì không ổn định. Bạn có thể vào đây để tải về và xem hướng dẫn!
Sau đây là 1 vài bức ảnh thêm về bản ROM này:






4 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Hay quá,thế là sắp có 4.0 rồi.:D Hy vọng là SE sẽ nâng cấp trước thời gian mà hãng công bố:D

X10 nói... Trả Lời

@1

SE chỉ cập nhật 4.0 trước tháng 3 nếu như bọn lg, htc, ss vỡ kế hoạch thôi. Riêng em thì cứ cho X10 ăn ROM đầu bếp :P

mrcuong nói... Trả Lời

ko biet up rom nay nhu nao hix.........

mrcuong nói... Trả Lời

lam sao up rom nay duoc ai giup em voi..
sms :0915 111 883

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).