2/1/12

Lộ video đập hộp DR phone với thiết kế tương tự Arc

Nếu có người nhờ tư vấn để chọn 1 chiếc smartphone chạy Android thì Sony Ericsson Xperia Arc có lẽ là đề xuất của chúng ta. Không hề có bất cứ sự đùa giỡn nào ở đây. Thiết bị này có tên gọi DR, 1 cái tên ngắn gọn và ngọt ngào. Thông số kỹ thuật cũng không tệ!


Thiết bị đi kèm với vi xử lý ARM Mediatek MTK6516, không có đồ họa Snapdragon hay Adreno. Máy có màn hình 4 inch so với màn hình Reality Display 4.2 inch với độ phân giải 854 x 480 pixels của Xperia Arc. Tuy vậy RAM hơi yếu với 256 MB so với 512 MB của bản gốc. "Vòng eo" của "cô nàng" này là 9mm, đó có lẽ là điều tuyệt nhất của nó. Các thông số khác bao gồm 1 máy ảnh 2 MP ở phía sau, 1 jack 3.5 mm và khe cắm thẻ microSD ở bên ngoài. Thiết bị chạy trên Android 2.2.1 và có chi phí 1000 NTD ($154) tức rẻ hơn 4 lần so với sản phẩm gốc.

Đến đây thì bạn có lẽ đã biết nó xuất xứ từ đâu phải không? Nó được xem là thiết bị mỏng nhất của Shanzhai, và có thể mua nó tại Huaqiangbei - Thâm Quyến - Trung Quốc.


Xin lỗi nếu các bạn tưởng tôi đang nói về 1 sản phẩm mới của Sony Ericsson (Arc HD chẳng hạn)! Tôi sẽ đền bù trong CES tới đây! Chúc năm mới vui vẻ ^^!






5 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Giá rẻ quá nhỉ, cũng nhờ mấy con này mà doanh số Arc với Arc S tụt dốc đây......

Nặc danh nói... Trả Lời

hang Trung quoc,chi danh cho bon tau` khua xai`

lauxanh nói... Trả Lời

@2

Bác nói thế cũng không đúng, dân VN mình cũng nhiều người xài ip với Xperia fake lắm. Nếu xuất khẩu con Arc nhái này qua mấy nước nghèo đói trên thế giới thì lợi nhuận cũng không nhỏ đâu. Riêng em thì không bao giờ mua con này

Nặc danh nói... Trả Lời

Ở VN có bán hàng này không các bác, em khoái Arc S quá nhưng khổ nỗi hoàn cảnh khốn khó quá :(

Unknown (Admin) nói... Trả Lời

@lauxanh
Bạn nói không sai! Xét về mặt tích cực thì nó phục vụ cho những ai thích kiểu dáng chứ ko trọng công năng.
Nhưng với giá đó mua X10 mini còn chất hơn :D!

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).