13/12/11

Hình ảnh giao diện Android Gingerbread mới của Sony Ericsson



Tấm hình trên là ảnh chụp màn hình của nền tảng Gingerbread UXP mới của Sony Ericsson (nền tảng này nằm trong dự án đang được Sony Ericsson dồn lực đầu tư). Điều thú vị là tấm hình này có độ phân giải 720 x 1280 pixels, tức là đúng với độ phân giải của Sony Ericsson Nozomi theo tin đồn- thêm một bằng chứng nữa cho việc mẫu máy này sẽ được tung ra năm sau với Android Gingerbread.

Tấm hình duy nhất này cũng không cung cấp thêm thông tin nào khác. Nó chỉ cho thấy một màn hình home screen của HĐH Android với font chữ mới cho widget đồng hồ. Các hình chữ nhật nhỏ phía trên để chỉ bạn đang ở màn hình nào trong 5 home screen (trên bản firmware hiện tại) đã được thay đổi bằng các hình tròn nhỏ. Hơn thế nữa, phần khung viền quanh 4 icon thường thấy ở cạnh dưới màn hình đã được lược bỏ. Giao diện này cũng trùng khớp với hình ảnh chiếc điện thoại Nozomi bị lộ ra trước đó.

Từ những điều trên, ta có thể thấy rằng Sony Ericsson đã thiết kế lại một số yếu tố trên bản firmware Android Gingerbread và sẽ tung ra trước bản nâng cấp Android 4.0 Ice Cream Sandwich đầu năm 2012.




4 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

đẹp đấy

lauxanh nói... Trả Lời

nhìn đẹp quá, khả năng tuỳ biến giao diện của SE dường như vô hạn. Mình nghĩ tại CES 2012 (bắt đầu từ 10/1 đến 13/1/2012)thì tất cả Smartphone mới đều chạy Android GingerBread thôi bởi vì Google mới cung cấp mã nguồn android 4.0 cho các nhà sx dt cách đây 2 tuần. Thời gian quá ngắn nên lập trình viên không thể hoàn thiện ngay bản 4.0 được đâu.

Nặc danh nói... Trả Lời

Đồng ý với bác lầu xanh :)) giao diện mới trên bán gừng đẹp thật, hy vọng sớm có trên Arc của mình

X10 nói... Trả Lời

Thanks chủ thớt, X10 của mình ko được chạy 4.0 nên hy vọng Sony sẽ ưu ái giao diện mới này cho X10

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).