4/1/12

Sony Ericsson tiếp tục tiết lộ bí mật tuần tới, đỉnh cao là Camera?


Có vẻ như chiến lược PR của Sony Ericsson đã tăng vượt bậc kể từ gần cuối năm 2011. Công ty này đang có những động thái tích cực để làm nóng sự kiện trọng đại hàng đầu của mình sẽ diễn ra vào ngày 10/01/2012. Kể từ ngày hôm qua tới bây giờ, Sony Ericsson đã liên tục tung lên tường 3 bức ảnh bí ẩn kèm theo những câu nói đầy ẩn ý để gợi ý cho người hâm mộ suy đoán về sản phẩm sắp được trình làng tại CES 2012.


Trên đây là bức ảnh mới nhất được Sony Ericsson cập nhật trên trang facebook của hãng cách đây hơn 1 giờ. Dễ dàng nhận thấy toàn bộ bức ảnh này nói về Xperia Arc (Arc được giới thiệu tại CES 2011 và đoạt giải điện thoại chụp ảnh của năm) nhưng nếu nhìn "xa" hơn thì có đến 3/4 bức ảnh tập trung vào Camera.

Chính điều này càng làm chúng ta tin tưởng rằng vào ngày 10/1 tới, Sony Ericsson sẽ giới thiệu chiếc Smartphone có Camera rất khủng khiếp. Tổng hợp lại tất cả những tin đồn đã xuất hiện trong thời gian qua thì đây có thể là chiếc điện thoại Nozomi (LT26i) với Camera 12 Megapixel, hỗ trợ quay video full HD 1080pchụp ảnh ở độ phân giải tối đa trong khi đang quay video như các máy ảnh kĩ thuật số. Ngoài ra cũng có thể là chiếc điện thoại Aoba (LT28at) với Camera lên đến 13 Megapixel, đặc biệt hơn chúng ta đã được nhìn thấy những bức ảnh rất đẹp được chụp bởi Aoba.

Chúng tôi sẽ cố gắng liên tục cập nhật sớm cho bạn đọc những tin tức hot nhất trong thời gian tới.





9 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Hehe, phen này Satio với N8 vỡ mặt rồi...

thangpxa nói... Trả Lời

bán arc s thôi , rước em 2 nhân về

kiemthe nói... Trả Lời

Tiếp tục ngồi hóng thôi, sao không chơi luôn 16 chấm luôn nhỉ? SE đã từng sản xuất dt 16 chấm bán trong nước Nhật Bản cách đây khá lâu rồi mà

Nặc danh nói... Trả Lời

Lot gach, cho xem roi quyet dinh co mua Arc S ko ^^

Nặc danh nói... Trả Lời

Mong là e này chụp đêm tốt, ít nhất thì cũng hơn N8, ít nhiễu, chắc chắn e này sẽ được ss vs N8, ko bằng thì đẹp mặt :)) pray pray...

X10 nói... Trả Lời

Không biết con LT28at chụp ở độ phân giải mấy chấm mà cho ra mấy bức ảnh đẹp thế. Qua tết em cũng tiễn X10 lên đường thôi, xài gần 2 năm cũng chán rồi.

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

Thông tin này đã bắt đầu được hàng loạt trang công nghệ lớn trên thế giới như slashger.com, theverge.com, phonearena.com, xperiablog.net...cập nhật. Rõ ràng họ đã chú ý đến SE nhiều hơn hehe

Nặc danh nói... Trả Lời

Chờ thôi ^^. Thông tin nhỏ giọt vậy ta.

Nặc danh nói... Trả Lời

Tôi yêu se nhứt . Ngay từ khi mua chiếc điện thoại đầu tiên tôi đã chọn se . Và quả thật tôi đã kô thất vọng về sony! Ai có cùng sở thích thì liên hệ với tôi qua số . 0928 234 414 .

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).