4/1/12

[Video thực tế] Đập hộp Sony Alpha NEX-7 Camera

Chiếc máy ảnh rất được mong đợi - Alpha NEX-7  đã bắt đầu được tung ra trong tháng này. Nó có số lượng hàng trong kho hạn chế và sẽ bắt đầu vận chuyển đến khách hàng đặt trước.



Nhìn chung sản lượng NEX-7 vẫn chưa cao bởi ảnh hưởng của trận lũ Thái Lan, tuy nhiên đội ngũ nhân viên đã là việc ngày đêm để mang lại nụ cười cho khách hàng trong kỳ nghỉ. Kể từ đợt lũ tháng 10, các kỹ sư của Sony đã có những bước tiến lớn trong việc khôi phục sản xuất và chuỗi cung ứng, liên tục chạy đua với thời gian để khôi phục sản xuất NEX-7 cũng như các mô hình bị ảnh hưởng khác. 1 tin tuyệt vời cho người Mỹ là Sony cũng còn hàng để cung cấp và sẽ tiếp tục cập nhật.

Bạn sẽ không thể bỏ qua nếu bạn tò mò muốn biết những gì được đóng gói kèm NEX-7!







1 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Con này là hàng cao cấp nhất của Sony trong năm 2011 đây, mấy em teen mua về tự sướng thì vô đối =))

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).