3/1/12

Sony Ericsson mới thông báo sẽ có tin hot vào tuần tới.

Bức ảnh vừa được Sony Ericsson tung lên tường
Vừa trốn lên Facebook thì nhận ngay được một tin vui của Sony Ericsson nên vội vàng chia sẻ với anh em của sevodoi.blogspot.com.

Nội dung tin tức mới nhất trên tường của Sony Ericsson chỉ là một bức ảnh tuyệt đẹp và kèm theo một lời nói đầy ẩn ý từ phía công ty này: " Chúng tôi đang "tàng trữ" một số tin tức thú vị cho tuần tới...Bạn nghĩ nó thể là gì? "

Ngay lập tức có hàng ngàn lượt like và hàng trăm lượt bình luận của các fan dành cho thông tin trên. Nội dung chủ yếu từ phía các fan vẫn xoay quanh các Xperia mới sẽ được SE giới thiệu tại CES 2012 cũng như bản Android 4.0 cho điện thoại Xperia. 

Riêng cá nhân mình rất ấn tượng với bức ảnh phía trên, nó cho thấy cả ba thành viên còn lại dường như đang chăm chú đàm đạo về chiếc điện thoại bí ẩn nằm trên tay của em gái ngon nhất. Mặc dù trông chiếc điện thoại đó khá giống với Xperia X10 nhưng mình tin rằng đó là Nozomi, ngoài ra thì nhiều khả năng em gái này là người Thụy Điển và tuổi chưa quá 22. Anh em nào có cao kiến khác xin mời chia sẻ trong phần nhận xét bên dưới, thanks :D

Đường cong vát về phía hai cạnh bên của Nozomi trông rất giống với Xperia X10




14 nhận xét:

Châu Chấu nói... Trả Lời

ha...giờ mới bjk lý do SONY đời đô về Thụy Điển...:))

Unknown nói... Trả Lời

Ước gì cả 3 "em" đều là của mình :X

Châu Chấu nói... Trả Lời

chậk...đt e coj đc có 2e ngồi cạnh cha á0 xanh akk:((...bị cắt xén mất ròjX(

Châu Chấu nói... Trả Lời

aaaa...ròj...thậk là bt vs pak:))

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

Chỉ mong SE sẽ chọn em cầm điện thoại đóng quảng cáo cho Nozomi. Trước đây mình rất ấn tượng với cô gái đóng quảng cáo với Xperia X10 :D

Nặc danh nói... Trả Lời

mình chỉ mong tin xperia 12 sẽ đc nên 4.0 thoai hehe

Châu Chấu nói... Trả Lời

zậy pak Walkman thjk e đấy haz Nozomi...mà hình như e đoán đc câu trả lời ròj:))

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@Châu Chấu

Nozomi làm sao mà đú được em ý hả bác :))

Châu Chấu nói... Trả Lời

@Walkman™
=))

X10 nói... Trả Lời

@6

Sao bạn mong yếu thế, Xperia 2011 chắc chắn sẽ lên 4.0 thì lo gì Xperia 2012 sẽ ko có.

Unknown nói... Trả Lời

Yêu cầu ae noi gương bác X10!
Cái trên tay cô gái là gì? Đừng nhìn cô ấy nữa! =))

Nặc danh nói... Trả Lời

ọc ọc, 2 bé xinh dã man :X , E nghĩ là để tri ân khác hàng Sony sẽ quyết định 1 đổi 1 các mày Xperia trước 2k12 sẻ đồi Xperia 2012 :D . Thôi ràng chờ 1 tuần nữa sẽ biết ^^

Nặc danh nói... Trả Lời

Hjhj. Dành dụm mãi vẫn chưa đủ tiền mua. Sony cứ đổi hàng vèo vèo ế nhở? Nhìn mà ghiền, cái logo đẹp, nhất quả đất. Có dòng nào như thế đâu.

Unknown nói... Trả Lời

Mời các bạn nghe Nhac Dance

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).