5/1/12

Bạn có lo lắng về một số tính năng mới có thể xuất hiện trên dòng Xperia 2012?

Xperia Ion sẽ được giới thiệu trong năm 2012 với nhiều tính năng mới ?
Chỉ còn vài ngày nữa là Sony Ericsson sẽ giới thiệu ít nhất 1 Smartphone đình đám ngay tại CES 2012. Trong khi các tin đồn về thông số kĩ thuật trên các Smartphone cao cấp nghe có vẻ thật sự làm người ta phấn khích như màn hình với độ phân giải 720x1280 Pixels, bộ xử lí lõi kép mạnh mẽ, Camera với bộ cảm biến Exmor R 12 hoặc 13 Megapixel...thì lại xuất hiện một số tính năng mới ở dạng tin đồn có thể làm khách hàng cảm thấy bất an.

Pin liền, micro-SIM và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài của Nozomi có thể sẽ khiến nhiều người không hài lòng.
Điển hình nhất chính là chiếc điện thoại Sony Ericsson Nozomi, thiết bị được cho rằng sẽ có viên pin gắn chết trong cơ thể, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB nhưng lại không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và sử dụng micro-SIM chứ không phải Sim thông thường.

Các tin đồn phía trên rõ ràng đã khiến khá nhiều người dùng đang định mua Xperia 2012 cảm thấy lo lắng. Lí do cũng rất đơn giản, với 1 viên pin gắn chết trong cơ thể (pin liền) thì bạn có thể sẽ không sử dụng được các giải pháp từ "bên thứ ba", bạn cũng sẽ không có pin dự phòng cho những chuyến đi dài ngày và không thể reset lại thiết bị khi modding hoặc gặp sự cố. Không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp bất tiện khi phải di chuyển các dữ liệu từ chiếc thẻ nhớ có sẵn sang điện thoại, không tận dụng được những đợt giảm giá thẻ nhớ, đó là chưa kể đến trường hợp dữ liệu lưu trữ vượt quá giới hạn của bộ nhớ trong. Cuối cùng việc hỗ trợ micro-SIM sẽ khiến bạn phải vất vả cắt gọt Sim mỗi khi thay Sim bởi vì loại Sim này chưa phổ biến.





5 nhận xét:

Unknown nói... Trả Lời

Ghét cả 3 điều trên!
THật sự nó vô cùng bất tiện!

lauxanh nói... Trả Lời

Cả 3 đặc điểm trên đều giống hệt trên iPhone 4 và 4S :)) Nhưng có có thấy fan Apple kêu ca gì đâu, hàng vẫn bán chạy nhất thế giới. Hình như SE cố tình tạo ta vài yếu điểm trên các điện thoại đẹp như X10, Arc, Ray và bây giờ đến nozomi đó. Riêng em có $ thì vẫn múc bằng được Nozomi, vợ tuyệt đẹp nhưng trên người còn vài điểm yếu thì em vẫn thích :)) :))

Unknown nói... Trả Lời

@lauxanh
Biết là vậy, nhưng chúng ta luôn hướng đến sự "hoàn mỹ" phải không bạn?
Fan Apple cũng không kêu ca nếu nó lỗi sóng, cũng như mình ko kêu ca khi X10 chỉ cảm ứng 2 điểm!
Nhưng giá mà.....

lauxanh nói... Trả Lời

@ 3

Chắc chắn sẽ không có sự hoàn mĩ bởi vì hãng nào cũng muốn người dùng mua các sản phẩm mới hơn. Theo thông tin mình đọc thì microsim và nanosim sắp thay thế loại sim bt rồi. Ngoài ra có thể SE đã biết cách tối ưu phần cứng và mềm để đỡ hao pin, hơn nữa chúng ta vẫn chưa biết loại pin 2012 của SE sẽ có thêm công nghệ gì?

Unknown nói... Trả Lời

@lauxanh

Tất nhiên ko có sự hoàn mĩ nhưng thay thế sự tiện dụng vốn có bằng 1 sự bất tiện thì là điều ko ai mong đợi!
Chưa nói pin tốt xấu thế nào nhưng với những người muốn vọc phá máy thì ko tháo đc pin có lẽ là điều ko hề được mong muốn! :)

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).