5/12/11

[Video thực tế] Phiên bản màu cam của Xperia Play.


Có thể bạn không lạ lẫm gì đối với hai màu đen và trắng của Xperia Play nhưng còn với màu cam thì sao? Phiên bản đặc biệt này hiện giờ rất hiếm và vẫn chưa được bán ra tại nhiều thị trường lớn như Anh, Mĩ, Đức, Nga...Tuy nhiên vào thứ 7 vừa qua, Sony Ericsson Indonesia đã thông báo với fan của mình trên Facebook rằng phiên bản màu cam của Xperia Play đã có mặt tại Oke Shop kèm theo giá bán như trong bức ảnh phía trên.


Trước kia mình chưa bao giờ có hứng thú với Xperia Play nhưng kể từ khi gặp phiên bản màu cam của Xperia Play thì bỗng dưng hứng thú lại ùa về. Chính vì vậy mình cố gắng tìm kiếm trên youtube nhưng chỉ được hai đoạn video khá ngắn và muốn chia sẻ với bạn đọc (bạn nào tìm được thêm đoạn video khác thì để lại link trong comment giúp mình nhé). Hiện giờ mình có thể kể ra một vài ưu điểm của Xperia Play như sau:
  • Giá bán Xperia Play hiện giờ bên Anh, Đức và Đài Loan rất rẻ, được cập nhật lên Android 4.0.
  • Được nhiều hãng game trên thế giới cung cấp miễn phí và độc quyền các trò chơi đỉnh cao.
  • Khả năng chơi game của Xperia Play dường như ko có đối thủ trong làng Smartphone nhờ cấu hình khá mạnh và bàn phím chơi game chuyên dụng.
  • Thiết kế độc và phong cách, không thể lẫn lộn với bất kì sản phẩm nào khác tên trên thị trường.





4 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

không ngờ giao diện của Play Cam cũng là màu cam luôn, nhìn cứ như điện thoại Walkman ý

reid bi nói... Trả Lời

công nhận Play màu cam nhìn đẹp hơn hẳn 2 màu trắg, đen. Ko bít nếu ARC S màu cam sẽ ra s nhỉ? :|

lauxanh nói... Trả Lời

@2

Arc S khó phối màu cam lắm. mình thích con Nozomi được phối màu cam ở hai dãy đèn Led còn tất cả giữ nguyên màu trắng như cũ. Trước đây màu các dt Walkman phối màu cam với trắng đều rất đẹp.

Unknown nói... Trả Lời

@lauxanh

Like mạnh bác này! Từ cái tên đến các comment :P

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).