5/12/11

[Tin đồn] Sony Ericsson LT26i được bán với giá 500 Euro?

Hẳn bây giờ các bạn đang rất nóng lòng muốn có thêm những thông tin về sản phẩm cao cấp mới nhất của Sony Ericsson, LT26i - Nozomi. Sau 1 loạt các thông tin - tin đồn về cả thiết kế lẫn cấu hình thì đây là lần đầu tiên chúng ta nhận được 1 phản hồi (có thể) về giá cả.

Sony Ericsson LT26i có mức giá khởi điểm không thua kém hai đàn anh trước?

1 lần nữa, người mang thông tin này đến với chúng ta lại là Ricciolo - người đưa tin cho phonearena mà có lẽ bạn đọc vẫn còn nhớ trong 1 số bài viết trước đây. Và bây giờ, cũng trên Twitter, anh lại đưa ra 1 thông tin mới về thiết bị hàng đầu này. Theo chúng tôi lần này là về giá cả và ngày bán.



Những tuyên bố trên có vẻ khá chắc chắn. Chúng ta tạm hiểu là LT26i rõ ràng là Nozomi, trong khi việc niêm yết LT28i dường như có sự nhầm lẫn ( điều này có thể giải thích cho việc LT28i lại có thông số khác hẳn/chính xác là yếu hơn LT28at và LT26i), ngoài ra còn có thêm chi tiết là LT26i sẽ được trang bị chip Qualcomm8260. 

Ở dòng cuối cùng anh ta đưa ra 1 tuyên bố về tháng 4 và 500 Euro. Chúng tôi cho rằng đó là thời điểm bán và giá bán của thiết bị ? Bạn có cùng suy nghĩ với tôi hay không? Hãy comment bên dưới để cùng nhau chia sẻ về điều này!




6 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

sao không là 500USD :-S

kiemthe nói... Trả Lời

@Nặc danh

muốn 500 USD thì bạn cứ đợi đến cuối năm 2012 rồi mua, hàng Sony nhanh rớt giá lắm. nhớ thời con X2 mới ra 15 củ, 4 tháng sau còn 6 củ

Nặc danh nói... Trả Lời

về VN ít nhất 18 củ chứ chẳng chơi đâu..

Nặc danh nói... Trả Lời

@2, Hy vọng chính sách giá của SE vào 2012 sẽ thay đổi. Chứ làm giá kiểu này mất uy tính quá. Ai dám nhập hàng SE về bán :-S

reid bi nói... Trả Lời

em nó giá chính hãng tầm 15 và xtay tầm 11-12 thì chắc có hi vọng chứ giá 500EU thì ko đú lại r` :((

lauxanh nói... Trả Lời

@reid bi

chính hãng 15 củ à? bác nên nhớ SE VN lúc đầu bán Xperia Arc với giá 16990000 VND nhá :)) :)) :))

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).