22/12/11

Sony cập nhật và gửi lời xin lỗi vì các vấn đề của PlayStation Vita.

Thiết bị chơi game di động được rất nhiều người mong đợi - Sony PS Vita vừa tung ra tại Nhật Bản cuối tuần qua nhưng không lâu sau công ty đã phải nói lời xin lỗi kèm theo 1 bản cập nhật phần mềm. Những chủ sở hữu mới đã thông báo lên Sony về việc màn hình cảm ứng không phản hồi và bị treo máy, những vấn đề đó cũng đã được người dùng đăng tải lên twitter và youtube.

Người Nhật có lẽ sẽ bỏ qua những lỗi lầm này..

Việc đóng băng hệ thống xảy ra khi người dùng tìm cách tiến hành cập nhật hệ thống. Và khi PS Vita bị treo nó không thể tắt máy cho dù đã giữ nút nguồn. Màn hình cảm ứng thì được thông báo không thể phản hồi trong 1 số thời điểm, PS Vita cũng không thể tắt máy khi đang chơi game trực tuyến và không bật nguồn được khi sạc.

....nhưng hãy cẩn thận ở đây!
Phần lớn các chủ sở hữu PS Vita không dính những lỗi này nhưng dường như cũng đủ để Sony nhận thức dẫn đến việc nhanh chóng phát hành 1 bản cập nhật kèm lời xin lỗi. Rất may là Vita sẽ chưa có mặt ở Hoa Kỳ cho đến 22/02/2012, và Sony hy vọng sẽ giải quyết hết những trở ngại trước khi cập bến xứ sở của "Nữ Thần Tự Do".






0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).