22/12/11

Thêm nhiều tình tiết mới về Sony Ericsson MT27i.

Sony Ericsson đã mạnh hơn rất nhiều kể từ khi được tập đoàn Sony mua lại.
Trước tiên xin nhắc lại vài thông số đáng tin cậy về chiếc điện thoại Sony Ericsson có tên mã MT27i được coi là "truyền nhân" của Xperia Neo V. Thiết bị này sử dụng bộ vi xử lí lõi kép tốc độ 1 GHz kèm theo pin dung lượng 1320 mAh được gắn chết trong cơ thể, màn hình 3.7 inch với độ phân giải 480x854 Pixels, camera 5 Megapixel hỗ trợ quay video HD 720p. 




Sau khi bức ảnh đầu tiên được chụp bởi MT27i (bị nén khá nhiều) lộ diện thì người ta phát hiện ra MT27i sử dụng Chipset ST-Ericsson thông qua dữ liệu EXIF từ bức ảnh trên. Điều này đã khiến  nhiều  người càng tin tưởng hơn khả năng Sony Ericsson Nypon (LT22i) cũng sẽ sử dụng Chipset ST-Ericsson (cách đây không lâu ST-Ericsson đã trình diễn khả năng chạy mượt mà bản Android 4.0 bằng 1 thiết bị có RAM 512 MB trên con Chip lõi kép 1GHz của họ). 

Nếu đây là sự thật thì phần cứng của các thiết bị Xperia 2012 sẽ được trang bị hai loại Chipset khác nhau (của ST-Ericsson và Qualcomm). Không có nhiều thời gian để tìm hiểu đầy đủ mọi chi tiết về vấn đề này, chúng ta hãy cùng chờ đợi một số thiết bị Xperia mới sẽ được Sony Ericsson giới thiệu vào ngày 09/01/2012 tại CES.




3 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Gía con này chắc chỉ ngang với Xperia Neo thôi, dc cái chip hai nhân 1ghz thì quá đỉnh

kiemthe nói... Trả Lời

Sony keo kiệt quá, đã xài lõi kép sao lại để camera 5 chấm...chán thật

Nặc danh nói... Trả Lời

Con này giá 7 củ may ra có đường sống sót :(

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).