22/12/11

Mời anh em xài Xperia 2011 tải về miễn phí trò chơi FIFA12.


Chắc bạn còn nhớ trò chơi đình đám FIFA12 được phát hành độc quyền trên Xperia Play vào cuối tháng trước. Khi đó EA Mobile đã cho phép các chủ sở hữu Xperia Play tải về miễn phí trò chơi này trong thời gian nhất định như một món quà Giáng Sinh sớm.

Tuy nhiên một tin cực vui đã đến với gia đình Xperia 2011 bởi vì Sony Ericsson vừa mới công bố rằng trò chơi này cũng có sẵn cho nhiều thiết bị Xperia 2011 bao gồm: Xperia Neo V, Pro, Arc, Arc S, Ray và Acro. Đáng tiếc Xperia Mini, Xperia Mini Pro và Xperia Active lại vắng mặt trong danh sách trên. Mặc dù Xperia Neo cũng không có tên nhưng có thể chắc chắn rằng nó cũng tương thích với FIFA12 như Xperia Neo V. Ngay bây giờ bạn có thể tải miễn phí FIFA12 về điện thoại Xperia bằng cách quét mã QR dưới đây:





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).