22/11/11

[Tin độc] Sony Ericsson Nozomi sẽ được trình làng vào ngày 10/01/2012?


Sony Ericsson Nozomi là 1 trong những chiếc điện thoại mà chúng ta đang nóng lòng mong đợi, nó dự kiến sẽ là 1 sản phẩm cao cấp tiếp theo của Sony Ericsson (và sẽ sớm là Sony). Tuy nhiên 1 nguồn tin bí mật từ người đưa tin bên phía phonearena - Ricciolo (người đã xác nhận LT26i là Nozomi trong 1 bài đăng trước đây trên sevodoi.blogspot.com) tiết lộ rằng có 1 số nguồn tin nội bộ cho anh ta biết các hình ảnh rò rỉ gần đây của LT26i không phải là Nozomi mà là của 1 thiết bị khác có giá phải chăng hơn.

LT26i là 1 thiết bị rẻ tiền hơn Nozomi?
Mặt khác, Nozomi thực tế sẽ được chính thức công bố vào 10/01/2012. Đó cũng là ngày bắt đầu CES 2012, vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu nguồn tin từ Ricciolo là chính xác, tuy nhiên chúng ta cũng không nên quá chắc chắn về vấn đề này. Tin đồn cũng đề cập đến các đặc tính của Nozomi với màn hình 4.3 inch có độ phân giải HD 720x1280 pixel và vi xử lí dual-core 1.5 GHz.

Ngoài ra còn có 1 tin sốt dẻo về dòng sản phẩm sẽ có thiết kế tương tự Xperia Arc, Neo, Pro chạy trên nền tảng tương tự nhưng với 1 mức giá được xác định lại. Bây giờ chúng ta đã nhìn thấy điều gì sẽ có trong tương lai và sự giảm giá các mẫu trước đây cũng được mong đợi, nhưng trong đó có rất ít hình tượng về các mẫu mới. Những gì bạn muốn thấy từ Sony Ericsson sẽ khiến bạn cân nhắc việc mua các sản phẩm mới của họ?




6 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

ôi, trước tết đã có rồi à? nếu vậy tết này gom tiền rồi làm một em luôn là nhất :x

X10 nói... Trả Lời

Sony bây giờ nhiều sản phẩm kinh, ko nhớ nổi tên mã luôn. Chắc muốn ăn thua đủ với htc và ss đây

Nặc danh nói... Trả Lời

Sony Ericsson về tay Sony có khác, mạnh hẳn lên

Châu Chấu nói... Trả Lời

Hok bek tablet có gì mới hok...

Walkman™ nói... Trả Lời

@Châu Chấu

Hẹn bác ở CES 2012 và MWC 2012 nhá :D

Nặc danh nói... Trả Lời

@1: đó là ngày ra mắt chứ đâu phải ngày bán đâu mà trước tết :|

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).