22/11/11

[Tin độc] Sony Ericsson SK19i chính thức lộ nguyên hình (mới cập nhật).

.

Chắc bạn còn nhớ vào tháng 8/2011, chúng tôi có đề cập đến một chiếc Smartphone có tên mã SK19i. Khi đó theo 1 nguồn tin nội bộ của Xperiablog thì SK19i là một chiếc điện thoại Xperia có bàn phím Qwerty được Sony Ericsson phát triển cho nhà mạng AT&T của Mĩ. 


Tuy nhiên sau đó không lâu, Xperiablog lại xác nhận rằng SK19i đã bị Sony Ericsson hủy bỏ mặc dù độ cao cấp của nó nằm giữa Xperia Pro và Xperia Mini Pro. Kể từ đó SK19i hoàn toàn bặt vô âm tín và không ngờ hôm nay chúng ta lại thấy được thiết kế của nó thông qua một thành viên trên diễn đàn xda-developers.com


Nó xuất hiện nhờ vào 1 sự cố khá thú vị mà các developer (dev) ở đó vẫn thường làm, một thành viên có biệt danh MDAIII Avdo đang cố gắng để phát triển phần mềm thiết bị trên và thử flash firmware của Xperia Ray vào nó. Bởi thế trong hình ảnh dưới nó có số hiệu đời máy là ST18i (điều này có lẽ fan của W8 hiểu rõ hơn hết khi flash ROM X8).

Có lẽ khi flash thì thành viên trên không nghĩ đến vật trên tay là 1 thiết bị không bao giờ được ra mắt và những tấm ảnh đó là minh chứng hùng hồn nhất cho sự tồn tại của Sony Ericsson SK19i!






5 nhận xét:

Leo nói... Trả Lời

em thích loại tin độc này rồi đấy :-O Nhưng thiết kế con này giống điện thoại rẻ tiền txt pro quá nên SE loại bỏ cũng đúng....

Nặc danh nói... Trả Lời
hongduong91 nói... Trả Lời

Cũng may là đã hủy bỏ, toàn na ná giống nhau ko à....

Nặc danh nói... Trả Lời

trông chán,chả chất tẹo nào

Nặc danh nói... Trả Lời

http://www.google.com/blogsearch

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).