29/11/11

Sony tìm cách thúc đẩy doanh số sản phẩm phục vụ Y tế


Tập đoàn Sony đang phải vật lộn để tìm lại lợi nhuận sau khi đưa ra dự báo 1 khoản lỗ thứ tư thường niên, họ dự định sẽ đẩy mạnh kinh doanh màn hình cho trang thiết bị y tế bằng cách tập trung cho các "sản phẩm không dành cho điện tử tiêu dùng" bao gồm các cảm biến hình ảnh và pin.


"Với 1 xã hội đang lão hóa, nhu cầu về trang thiết bị y tế sẽ tăng" Phó Chủ tịch Hiroshi Yoshioka nói với các phóng viên ở Tokyo vào 28/11/2011. Sự thúc đẩy này là 1 phần của kế hoạch tăng gấp đôi các sản phẩm trong phân đoạn "không dành cho tiêu dùng" với doanh thu hơn 100 tỷ Yen ($1.3 tỷ) lên 10 lần trong 5 năm.

CEO Howard Stringer đang tìm kiếm 1 giải pháp để làm tăng trưởng kinh doanh thiết bị điện tử cho Sony sau khi giá TV giảm sút và doanh thu bị mất mát bởi sự tăng giá đồng Yen. Nhà sản xuất PlayStation và máy tính Vaio này cũng đã mua lại Micronics Inc.vào tháng 9 để đẩy nhanh tiến độ nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và đã công bố 1 màn hình phát sáng bởi đi-ốt hữu cơ cho các thiết bị y tế tại 1 triễn lãm thương mại tại Nhật Bản trong tháng này.


Giá cổ phiếu của nhà sản xuất thiết bị điện tử này đã tăng 2.3% lên 1363 Yen trong phiên kết thúc giao dịch ở Tokyo. Các cổ phiếu giảm 53% trong năm nay so với sự sụt giảm bình quân 19% đối với chỉ số Nikkei 225 Stock Average của Nhật Bản.

Sony cũng sẽ đi vào chế tạo các mô-đun cảm biến hình ảnh dùng trong smartphone và máy tính bảng vào 01/12/2011. Sau khi lũ lụt ở Thái Lan làm gián đoạn sản lượng cảm biến hình ảnh tại các nhà máy trong nước này, sản xuất sẽ được chuyển sang 1 nhà máy ở Kumamoto, phía Tây Nam Nhật Bản vào đầu năm tới, theo phát ngôn viên Hiroshi Okubo.

Ảnh hưởng của lũ lụt "không tồi tệ" như ước tính của công ty cách đây 3 tuần Phó Chủ tịch Sony - Hiroshi Yoshioka cho biết.







0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).