29/11/11

Sony Ericsson LiveView đang được bán với giá cực thấp.


Sony Ericson LiveView là một thiết bị được kết nối từ xa thông qua Bluetooth với 1 màn hình OLED rộng 1.3 inch. Nó có thể hiển thị các cuộc gọi, tin nhắn, lịch sự kiện, tin tức được cập nhật trên Facebook và Twitter...từ chiếc điện thoại chạy Android của bạn. Ngoài ra nếu bạn thích, bạn có thể biến Sony Ericsson LiveView thành chiếc đồng hồ đeo tay cho riêng mình với chiếc dây đeo được bán kèm.




Trước đây, hầu hết các nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu nước Anh đều bán Sony Ericsson LiveView ở mức giá 40 Bảng. Nhưng hiện giờ nhà bán lẻ play.com lại đang bán LiveView với giá 17.99 Bảng. Tuy nhiên mức giá này rất có thể chỉ được duy trì trong thời gian ngắn.





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).