26/11/11

Sony Ericsson Ý vừa thông báo Xperia 2011 sẽ có Android 4.0 vào tháng 03/2012.


Bây giờ, khi Sony Ericsson đã khẳng định sự có mặt của Android 4.0 Ice Cream Sandwich (ICS) trên tất cả Xperia 2011 thì sự chú ý hướng về thời điểm phát hành. Và theo Trưởng phòng Marketing của Sony Ericsson Ý, ông Maurizio De Palma đăng trên Facebook rằng bản cập nhật sẽ đến vào 03/2012.

Nếu Sony Ericsson vẫn thường tung ra các sản phẩm Xperia cao cấp vào tháng 3 (như họ đã làm trong 2 năm qua) thì thời điểm như trên cho bản nâng cấp quả thật là điều ngạc nhiên.


Đây quả là điều đáng ngờ, ko có lẽ nào Sony Ericssọn lại phát hành bản cập nhật trước khi ra mắt các sản phẩm mới. Nếu là người phụ trách của Sony Ericsson, tôi cũng không làm điều đó. Nó sẽ gây nguy cơ giảm doanh số các thiết bị mới và làm mất động lực để nâng cấp. Ta có thể suy luận theo 2 hướng, hoặc bản cập nhật ICS sẽ có sau tháng 3 hoặc các sản phẩm Xperia mới sẽ ra mắt trước tháng 3. Tất nhiên, Sony Ericsson cũng có thể gây ra 1 cú shock với việc cùng lúc cập nhật và tung ra các sản phẩm mới, nhưng chúng ta chưa bao giờ thấy điều đó xảy ra.





2 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

ôi, vậy là trước không có bánh kem để nghịch trong tết rồi...

kaka nói... Trả Lời

Nhìn bầy Xpeira 2011 được SE chăm sóc chu đáo mà tủi thân với X10 mini pro của mình quá :(( :((

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).