29/11/11

Sony Ericsson chọn PHD là cơ quan truyền thông toàn cầu

Sony Ericsson đã công bố chọn PHD là cơ quan truyền thông toàn cầu của mình sau một quá trình thương lượng. Sự hợp tác này sẽ bắt đầu vào ngày 1/1/2012 và bao gồm mọi đầu tư truyền thông toàn cầu của Sony Ericsson trong khoảng thời gian 2 năm.




Ông Steve Walker, giám đốc Marketing của Sony Ericsson cho biết: “PHD đã gây ấn tượng cho chúng tôi với cái nhìn sâu sắc và tư duy chiến lược toàn diện của mình. Hơn thế, giữa 2 công ty có 1 mối liên kết chặt chẽ giữ văn hóa và cấu trúc. Thương hiệu điện thoại thông minh Xperia™ sẽ là 1 phần trong chiến lược 4 màn hình của Sony, và PHD là đại diện thích hợp để mang lại cho khách hàng 1 trải nghiệm vượt ngoài điện thoại thông minh”.

Ông Mike Cooper, CEO toàn cầu của PHD phát biểu: “Vào thời điểm hiện tại, có 1 số lĩnh vực năng động hơn thị trường thiết bị di động toàn cầu. Sony Ericsson là 1 công ty năng động và họ có 1 vị trí tuyệt vời trên thị trường với các sản phẩm Xperia™ mới nhất của mình. Điều này kết hợp với khả năng tư duy chiến lược và tư duy năng động, tiến bộ của PHD là công thức cho 1 sự hợp tác thành công”
Hiệp định với PHD thay thế 10 năm hợp tác toàn cầu thành công giữa Sony Ericsson và cơ quan truyền thông MEC.
            
                                                                                                                                                 nguồn




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).