24/11/11

Phiên bản phần mềm 4.0.2.A.0.58 cho Xperia Arc đã có tại Hồng Kông

Phiên bản phần mềm mới nhất (4.0.2.A.0.58) cho Xperia Arc/Arc S đã được chứng nhận vào ngày 21/10/2011, theo PTCRB.


Nó cuối cùng cũng đã được phát hành tại Hồng Kông, nhưng theo nhận xét của những người tải về đầu tiên thì nó như 1 bản cập nhật nhỏ trên nền phiên bản 4.0.2.A.0.42 - Android 2.3.4 được tung ra toàn cầu.

Tuy vậy, theo đánh giá thì thời lượng pin, hiệu suất máy và kết nối không dây được cải thiện. Bàn phím tiếng Trung cũng có màu sắc mới. Và 1 điều chưa rõ là liệu bản cập nhật này sẽ có trên toàn cầu trong thời gian tới?






1 nhận xét:

Quốc Thái nói... Trả Lời

Bản này cũng có cho Ray thì phải, nghe mấy mem bên Se-cafe bàn dữ dăn lắm vì có người up đc nhưng có người ko up đc.Con Ray của mình khi up lên 2.3.4 có thêm cái sđt SE HK nữa chắc là hàng xách tay HK rồi hy vọng cũng có để cải thiện pin chứ hôm giờ nản quá, lướt web nhìu chút là pải sạc hàng ngày mới đc hic @@

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).