24/11/11

Sony Ericsson thay phần cứng cho Xperia Mini Pro.



Vào tháng 9, chúng ta đã nhận được thông báo vấn đề nhiễu tĩnh điện từ các chủ sở hữu Xperia mini Pro. Khi quay video, tiếng nổ tĩnh điện có thể được nghe thấy khi mở âm lượng lớn. Và Xperia Blog đã xác nhận vấn đề trên khi thử nghiệm với Xperia mini Pro.

Sony Ericsson cũng thừa nhận vấn đề trên và nói rằng mọi việc sẽ được giải quyết với bản nâng cấp phần mềm 4.0.2.A.X.X  được đưa ra vào tháng 10.  Tuy nhiên 1 người đại diện cuả Sony Ericsson cũng cho biết "giải pháp thay mới phần cứng đã được thực hiện trên khắp các đơn vị sản xuất vào cuối tháng 9".

1 bản update có giải quyết được vấn đề?
Có lẽ ta vẫn thắc mắc tại sao lại phải thay phần cứng nếu việc nâng cấp phần mềm có thể giải quyết vấn đề và thực tế sau đó tiếng ồn tĩnh điện từ các đoạn phim quay video đã giảm? Có vẻ như âm thanh đã được hạ xuống trên các điện thoại được phát hành sớm. Ta có thể hiểu vấn đề trên vẫn tồn tại, đó chỉ là cách Sony Ericsson thực hiện để không bị mất uy tín với người dùng. Và để loại bỏ vấn đề 1 cách triệt để, họ cần phải sữa chữa phần cứng, đó là lý do những chiếc điện thoại Xperia mini Pro được sản xuất với phần cứng được thay đổi. 

Các bạn có thể vào đây hoặc talk.sonyericsson để trực tiếp xem thông tin vụ việc trên.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).