26/11/11

Miễn phí 90 ngày sử dụng Sony Entertainment Network cho những người mới mua Xperia


Nếu bạn đã mua 1 thiết bị Sony Ericsson Xperia vào ngày 01/11/2011 thì bạn thật may mắn khi sẽ  được đăng ký dùng miễn phí Sony Entertainment Network trong 90 ngày. Điều này có nghĩa bạn sẽ được truy cập thoải mái vào dịch vụ Music Unlimited cũng như thuê 5 bộ phim từ Video Unlimited. Cả 2 ứng dụng đều có sẵn trên Android Market.


Tất cả sẽ có quà trừ PLAY !
1 điều kỳ lạ là nó áp dụng cho tất cả thiết bị Xperia trừ Xperia PLAY. Đây quả là 1 điều vô cùng khó hiểu mà không có 1 nguồn tin nào giải thích cụ thể vì sao, dường như đây là 1 quyết định kỳ quặc đối với người dùng Xperia PLAY. Có lẽ thời gian sẽ trả lời điều này. Và nó chỉ cung cấp cho 1 số nước châu Âu (Anh, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha) và Úc. Click vào đây để biết thêm chi tiết.





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).